Phong cách

Làm đẹp với chi phí tiết kiệm tại Việt Nam

Không cần phải ra nước ngoài, bạn vẫn có khuôn mặt và thân hình như ý với chi phí tiết kiệm.

Ngày nay, khi nhắc đến làm đẹp, phần lớn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Hàn Quốc và mơ ước có được vẻ đẹp như sao Hàn. Hiểu được tâm lý của khách hàng, tên gọi của các dịch vụ thẩm mỹ cũng được gắn liền với công nghệ Hàn Quốc như: nâng mũi Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc, độn cằm Hàn Quốc... Tuy nhiên, thay vì chọn Việt Nam là nơi thẩm mỹ, nhiều người lại tốn tiền bạc và công sức ra nước ngoài thực hiện các ca phẫu thuật.

Việc ra nước ngoài sửa sắc đẹp có thể khiến chi phí tăng gấp ba lần tại Việt Nam nhưng sau đó, bạn lại phải trở về nước để chỉnh sửa tiếp những chỗ không vừa ý như: sau khi đặt túi ngực, ngực bị xơ cứng, bên thấp bên cao; hay có những trường hợp nâng mũi bị lệch... Theo số liệu từ Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn thì trung bình cứ 10 ca làm đẹp tại đây, có 2 - 3 ca là phải chỉnh sửa cho khách đã làm đẹp từ nước ngoài.

anh_1c.jpg

Khuôn mặt với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, chiếc miệng nhỏ xinh là ước muốn của nhiều bạn gái.

Thực tế, việc ra nước ngoài chỉnh sửa sắc đẹp chưa chắc đem lại cho bạn kết quả hài lòng. Ngoài ra, chi phí thẩm mỹ ở nước ngoài cao lên gấp nhiều lần cùng việc ngôn ngữ bất đồng, bạn không thể diễn tả hết mong muốn của mình, dẫn tới bác sĩ không hiểu được... khiến việc làm đẹp của bạn bị hạn chế. Thêm vào đó, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra sau mổ, nhất là khi có biến chứng, bạn phải qua lại nước đã sửa cho mình để tái khám, điều đó gây phiền toái và tốn kém, thậm chí, bạn có thể phải ở lại dài ngày để chữa trị. Các cô gái Hàn Quốc khi đi sửa sắc đẹp thường sửa tất cả những nét chưa đẹp trên gương mặt mình, chứ không phải chỉ sửa mắt hay mũi đơn thuần như các bạn gái Việt Nam. Vì thế, sau khi sửa, các bạn gái Hàn Quốc khá hài lòng với vẻ đẹp trên gương mặt mình, trong khi đó, các bạn gái Việt Nam mới chỉ sửa một phần nhỏ nên chưa thể lột tả hết nét đẹp của một gương mặt hoàn chỉnh.

Hiện nay, ở Việt Nam cũng có những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ với công nghệ hiện đại giống như ở Nhật, Hàn Quốc hay Thái Lan. Ví dụ kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân, các bác sĩ Việt Nam cũng có thể làm giống như mũi sửa ở Hàn Quốc. Bất cứ dáng mũi nào bạn mong muốn, cao thấp khác nhau dù mũi bạn thiếu hay thừa da, ngắn hay dài thì bác sĩ cũng có thể tạo cho bạn một chiếc mũi vừa ý, độ dốc của mũi hài hòa với gương mặt. Các phẫu thuật thẩm mỹ lớn khác như: căng da mặt, căng da bụng, đặt túi mông, đặt túi ngực, cấy tóc, cấy lông mi... cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Liên hệ tư vấn làm đẹp tại Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn:

Địa chỉ: 97B Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 3 829 1342 . Hotline: 0908 560 378.
Website: www.thammysaigon.com.

(Nguồn: Bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ Sài Gòn)

NgoiSao.net

Làm đẹp với chi phí tiết kiệm tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,199,544       1/624