Phong cách

Trị hôi nách cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh tôi thấy vùng nách ra nhiều mồ hôi hơn và bắt đầu có mùi mặc dù trước đó tôi không như vậy. Xin giúp tôi khắc phục tình trạng này.

Trong thời gian mang thai và sau khi sinh, cơ thể của người phụ nữ có nhiều thay đổi lớn. Sự thay đổi nội tiết tố, dẫn đến việc kích thích các tuyết mồ hôi hoạt động mạnh hơn. Tuyến mồ hôi này là nguyên nhân chính gây ra mùi mồ hôi nách. Sau sinh, việc các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh kết hợp với kiêng khem, chế độ ăn uống khiến các vi khuẩn vùng nách phát triển. Mồ hôi và acid béo hình thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc màu trắng xám, dễ dính vào nhau, lắng đọng trên tuyến nang lông tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động, gây ra mùi khó chịu hơn.

settop.JPG

Trong thời gian mang thai và sinh con, người mẹ có thể bị hôi nách.

Nếu mới sinh em bé xong và bị hôi nách, thì trong sinh hoạt hằng ngày, bạn cần giữ gìn vệ sinh tốt, siêng tắm gội, thay áo, giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng. Chỉ có như thế, bạn mới có thể tránh được những ảnh hưởng không tốt đến em bé và hạn chế phần nào mùi hôi. Tuy nhiên, những cách làm này chỉ có tác dụng làm giảm mùi hôi tạm thời.

Muốn chữa hôi nách triệt để, bạn nên áp dụng phương pháp điều trị với công nghệ hiện đại tại trung tâm thẩm mỹ. Với phụ nữ đang trong giai đoạn cho con bú, phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi sẽ phù hợp với bạn. Phương pháp này là công nghệ điều trị hôi nách mới được ứng dụng vào điều trị loại bỏ tuyến mồ hôi nách sau một lần điều trị.

2.JPG

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một trong những biện pháp chữa trị hôi nách.

Đây là một trong những ký thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần khoanh vùng tuyến mồ hôi nách, sau đó gây tê và tiến hành hút bỏ nội soi. Với thiết bị nội soi hiện đại, đầu gắn camera, có đèn chiếu sáng sẽ giúp bác sĩ phát hiện chính xác tuyến mồ hôi gây ra mùi cho nách và đưa ra ngoài nhẹ nhàng mà không bỏ sót.

Xem chi tiết quy trình trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại đây.

Quy trình tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn sau khi thăm khám, nên không gây xâm lấn, ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Bên cạnh đó, quá trình loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi được thực hiện bằng phương pháp nội soi, không phẫu thuật nên không chảy máu, nhẹ nhàng và không gây tổn thương cho vùng nách.

Một ưu điểm khác nữa của phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là thời gian thực hiện chỉ trong vòng 30 phút. Sau khi hoàn tất các công đoạn, bạn chỉ cần băng ép nhẹ nhàng là đã có thể quay trở lại ngay với những sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

3.JPG

Loại bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả đồng thời giúp giảm mỡ thừa dưới cánh tay.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.

Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Trị hôi nách không khó, còn có thể nói là đơn giản nếu bạn tìm được giải pháp thích hợp. Thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp giải pháp trị liệu hiệu quả giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái, tự tin trong cuộc sống.

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39- Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C Đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777. Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn: Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Trị hôi nách cho phụ nữ sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,184,858       30/1,030