Phong cách

Điều trị tàn nhang bằng Yellow laser

Công nghệ này là sự kết hợp của bước sóng kép 511-578 nm, tác động trực tiếp đến bề mặt da, lấy đi các sắc tố, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc.

Tàn nhang là sự tăng sinh hắc sắc tố ở lớp hạ bì và trung bì. Triệu chứng này thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn, có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại sức khỏe.

1.jpg

Các liệu pháp thiên nhiên có thể giúp làm mờ tàn nhang.

Có nhiều mẹo trị tàn nhang được áp dụng và mang lại hiệu quả tích cực. Bạn có thể dùng nước cốt chanh, mật ong, cà tím, hành tây, đu đủ… để cải thiện. Tuy nhiên, liệu pháp đơn giản và không tốn kém thường đòi hỏi thời gian thực hiện lâu dài, kiên trì kết hợp với chế độ chăm sóc da kỹ lưỡng. Hơn thế, các phương pháp này thường không cho hiệu quả điều trị triệt để, vết tàn nhang có thể mờ đi nhưng cũng có thể quay trở lại.

Khi thời tiết nắng nóng, dinh dưỡng không đầy đủ, cơ thể mệt mỏi, stress tàn nhang thường có xu hướng đậm hơn. Để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em tìm đến các loại thuốc và kem bôi được quảng cáo là có tác dụng trị tàn nhang nhanh. Nhưng sự thật là lớp kem bôi chỉ có tác động lên bề mặt da và đôi khi một số loại kem có chứa các chất tẩy trắng mạnh để làm mờ các vết tàn nhang có ảnh hưởng xấu đến da, khiến da vị tổn thương và yếu dần vì mất đi lớp bảo vệ.

2.JPG

Điều trị tàn nhang hiệu quả với Yellow laser.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể tham khảo công nghệ Yellow laser. Đây là công nghệ có nguồn gốc từ Mỹ, được ứng dụng thành công tại Mỹ, châu Âu và đã có mặt tại Việt Nam. Yellow laser đặc trị tàn nhang với nguyên lý hoạt động thông minh, mang đến kết quả cao cho khách hàng. Yellow laser sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các tế bào sắc tố tàn nhang trong khoảng thời gian ngắn 0,1 giây.

Khởi đầu quy trình điều trị, sóng laser bước sóng 511 nm nằm ở phần trên đường cong hấp thụ melanin, tác động trực tiếp lên vùng điều trị, hấp thu và phá hủy các sắc tố melanin, phá vỡ cấu trúc tàn nhang và loại bỏ triệt để chân tàn nhang ra ngoài theo đường bạch huyết. Ngoài ra, ánh sáng vàng còn điều trị các tổn thương sắc tố có chứa melanin, rút ngắn tối đa thời gian và liệu trình.

3.JPG

Làn da trắng mịn, hồng hào sau khi trị dứt điểm tàn nhang với Yellow laser.

Tiếp theo, bác sĩ sử dụng sóng laser bước sóng 578nm nằm ở phần dưới đường cong hấp thụ melanin, kích thích chuỗi collagen phát triển và lớp tế bào da mới phát triển, thúc đẩy quả trình tái tạo da, cho làn da trắng mịn, tươi trẻ. Bạn chỉ cần một lần điều trị Yellow laser để cải thiện làn da tàn nhang.

Tìm hiểu chi tiết quy trình trị tàn nhang Yellow laser tại đây. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được đưa vào ứng dụng trong điều trị tàn nhang và các bệnh liên quan đến tăng cường hắc sắc tố như nám tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Tìm hiểu thêm thông tin hoặc đăng ký tư vấn điều trị tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á - Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
Website: http://thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Điều trị tàn nhang bằng Yellow laser - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,173,780       5/869