Phong cách

Tăng cân nhờ Tảo mặt trời Spirulina

Sản phẩm chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là hàm lượng đạm cao, dễ tiêu, giúp người gầy tăng cân nhanh.

Sản phẩm tập hợp hơn 100 các chất dinh dưỡng  tự nhiên, cơ thể có thể hấp thu được 90% sau 2 tiếng, không có tác dụng phụ và chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Hàm lượng đạm thực vật trong Spirulina cao (gấp 3 lần thịt bò, 5 lần trong trứng), cung cấp đầy đủ 8 axitamin thiết yếu, cơ thể không tự tổng hợp được. Bên cạnh đó, loại tảo này còn chứa axit béo không no omega 6 (GLA) tự nhiên (omega 6 tự nhiên chỉ có trong sữa mẹ và tảo Spirulina). Sản phẩm có thể giúp cơ thể khỏe nhờ 4 tác động để cải thiện tình trạng: ăn ít, ngủ ít, kém hấp thu, cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng yếu, hay ốm vặt.

image001.jpg

Có rất nhiều lý do khiến người gầy khó tăng cân như: ăn, ngủ ít, kém hấp thu, cơ thể bị suy nhược do stress, căng thẳng kéo dài, tích tụ nhiều chất độc dẫn đến mệt mỏi, chán ăn… Khả năng hấp thu của người gầy phụ thuộc nhiều vào sức khỏe của hệ tiêu hóa và số lượng lợi khuẩn trong đường ruột. Các chất chống oxi hóa rất mạnh như: Phycoccyanin, Chlorophyll (diệp lục), Beta - carotene… kết hợp với các vitamin và chất khoáng trong Tảo mặt trời tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn đường ruột phát triển, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

image003.jpg

Ngủ kém, thiếu ngủ làm cơ thể người gầy bị suy nhược, ăn uống kém và giảm khả năng tiêu hóa, hấp thu. Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 đến B12) và 2 axitamin là Tryptophan và Phenylalanin giúp giảm căng thẳng, stress giúp người gầy ngủ ngon và sâu hơn. Thêm vào đó, các vi chất dinh dưỡng này còn hỗ trợ rất tốt cho hệ thần kinh, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Spirulina là một loại thực vật chứa hàm lượng chất chống oxi hóa cao nhất trong tự nhiên, giúp đào thải các chất độc, gốc tự do bên trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa sự xâm lấn của bệnh tật cho cơ thể người gầy. Vì vậy, nếu bạn là một người gầy thường xuyên bị mệt, ốm vặt khi thời tiết thay đổi, tác dụng thanh lọc cơ thể của sản phẩm sẽ cải thiện cân nặng cho bạn.

image004.jpg

Đây là sản phẩm cải thiện sức khỏe tổng thể lâu dài cho người gầy, người muốn tăng cân, có thể kiên trì sử dụng trong 3 đến 6 tháng để có hiệu quả.

Sản phẩm được chứng nhận bởi: Bộ Y Tế Việt Nam & Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm và các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA, GRAS (Mỹ); GMP; KOSHER; HACCP; ISO 9001:2008.

Liên hệ: Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền: Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Số 3/36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại tư vấn và đặt hàng: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0904.856.795 (ngoài giờ hành chính). Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Sản phẩm được phân phối tại các hiệu thuốc lớn trong khu vực Hà Nội xem thêm tại đây.
Website: www.taomattroi.com

(Nguồn: Taomattroi)

NgoiSao.net

Tăng cân nhờ Tảo mặt trời Spirulina - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,163,943       19/871