Phong cách

Sữa ong chúa cô đặc cho làn da khỏe

Với khả năng tái tạo, sữa ong chúa vừa tăng tốc tiến trình xử lý phế phẩm trên mặt da, vừa thúc đẩy phản ứng tăng trưởng của mô dưới da.

Chị Ngân Anh, một chuyên viên cao cấp của một tổ chức phi chính phủ về các hoạt động y tế vốn sống chung với các nếp nhăn và nám đã nhiều năm nay. Chị đã tốn khá nhiều công sức cho việc chữa trị nhưng kết quả không được khả quan. Gần đây, nhân đọc một tài liệu của Mỹ nghiên cứu về sữa ong chúa Melissa với công dụng trị nám và duy trì nước da khỏe mạnh, chị đã thử áp dụng. Sau 3 tháng uống sữa ong chúa Melissa cô đặc và sau 3 tháng kế tiếp dùng liều duy trì, khuôn mặt của chị được cải thiện đáng kể.

image001.jpg

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của các ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa ấu chúa. Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, đẻ nhiều (trinh sản, không cần ong đực) vì được nuôi bằng sữa cho nên giới khoa học tổng kết là: “Sữa ong chúa có tác dụng kích thích sự trao đổi chất tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ một cách tự nhiên”.

Một trong các tác dụng nổi bật của mật ong là khả năng tái tạo da, qua đó sữa ong chúa vừa tăng tốc tiến trình xử lý phế phẩm trên mặt da, vừa thúc đẩy phản ứng tăng trưởng của mô dưới da

Melissa là sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa cô đặc ở vùng quần thể sạch Miami. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng da từ bên trong với các tinh chất quý với hàm lượng cao do cô đặc gấp 4 lần sữa ong chúa thông thường. Các loài hoa được nuôi trong quần thể sạch và ong được nuôi để lấy mật từ hoa, sản sinh sữa khép kín nên khá an toàn.

Viên nang mềm Melissa có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Sản phẩm còn có tác dụng chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá.

image002.jpg

Sữa ong chúa Melissa còn có tác dụng hạn chế mụn trứng cá nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên bào chế chọn lọc và cân bằng nội tiết tố nữ, gia tăng thải chất bã vốn là 3 nguyên nhân chính gây trứng cá. Ngoài ra tinh chất sữa ong chúa Melissa còn có nhiều công dụng khác như giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, giúp thư giãn và chống lão hóa cơ thể.

Để có hiệu quả lâu dài, các bạn nên dùng kéo dài từ 1 tới 3 tháng, ngày 2 viên có thể cải thiện tích cực tình trạng nám, trứng cá và lão hoá da. Đồng thời, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, giàu sinh lực hơn với một làn da khỏe, mịn màng. 3 tháng kế tiếp sau đó nên dùng duy trì một viên một ngày.

Liên hệ: Công ty thương mại quốc tế Lưu Ân Phúc.

146 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM. ĐT: 08 3 812 1047.
Công ty Khải Nguyên: văn phòng số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, ĐT: (04) 3863 4664.
Nhà thuốc Việt Dũng: 22 Trần Nguyên Hãn, Lê Trân, Hải Phòng. ĐT: (0313) 700 987).
Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc xem tại đây.
Website: www.luuanphuc.com

(Nguồn: Malissa)

NgoiSao.net

Sữa ong chúa cô đặc cho làn da khỏe - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,161,176       16/1,012