Phong cách

Cải thiện da bóng dầu mùa nắng nóng

Nếu không được chăm sóc đúng cách trong mùa hè, lớp dầu thừa sẽ tích tụ, gây mụn và viêm nhiễm, sẹo rỗ cũng vì thế mà phát triển trên khuôn mặt.

Chất nhờn trên da chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sẹo rỗ. Vì vậy, muốn ngăn sẹo trước tiên phải tiết chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn.

1.jpg

Tuyến bã nhờn tiết ra không bay hơi được, cộng với bụi bẩn dẫn đến bít lỗ chân lông, gây ra viêm nang lông, mụn mủ rồi hình thành sẹo rỗ.

Các chuyên gia tại Viện hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời Stem Shining Skin - công nghệ tái sinh da tiên tiến hàng đầu thế giới. Máy Mesotherapy có trong Stemp Shining Skin sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì để loại bỏ tới 90% lượng tế bào chết, bụi bẩn đọng trên bề mặt da (nguyên nhân chính gây bít lỗ chân lông). Đồng thời diệt khuẩn, ức chế hoạt động của tuyến bã, thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó hạn chế tối đa nguy cơ nổi mụn hoặc mụn tái phát.

Ngoài tác dụng tiết chế sự sản sinh của bã nhờn, Stemp Shining Skin còn là phương thức đặc trị dành cho những làn da đã bị sẹo. Dưỡng chất serum có nguồn gốc từ Hàn Quốc (gồm: collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) được đẩy sâu vào các tầng da để nuôi dưỡng, tái tạo lớp biểu bì, đồng thời kích thích chuỗi collagen và elastin (tác nhân giúp da được trẻ hóa) tăng sinh mạnh mẽ. Nhờ vậy mà tất cả các vết sẹo lõm trên khuôn mặt chị em sẽ được làm đầy dần và bị xóa mờ. Ngay cả hai bên má rỗ quá nhiều, vết rỗ quá to và sâu cũng được Stem Shining Skin giải quyết triệt để, hiệu quả được cam kết ít nhất lên tới 50%.

2.jpg

Tình trạng bóng nhờn gây mụn và sẹo lõm không chỉ ám ảnh nữ giới mà còn khiến phái mạnh phải đau đầu.

Kết hợp dưỡng da tại nhà với tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, chỉ sau một thời gian ngắn, phái đẹp sẽ nhận thấy sự hồi sinh rõ rệt trên khuôn mặt. Những vết sẹo rỗ đã bị xử lý tận gốc, lượng dầu tiết ra giảm đi trông thấy, nguy cơ nổi mụn cũng bị chặn đứng.

Với mong muốn phụ nữ Việt có thể dễ dàng tiếp cận tất cả công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới, đầu tháng 5/2014, Stemp Shining Skin đã được chuyển giao độc quyền vào Việt Nam thông qua Lavender Clinic & Spa.

3-anhbia.jpg

Stemp Shining Skin không chỉ trị bóng dầu, sẹo rỗ mà còn xóa bay các nếp nhăn, vết rạn chỉ sau 2 tuần, đem đến làn da mịn màng, căng bóng.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ Stemp Shining Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636..
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn. Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Cải thiện da bóng dầu mùa nắng nóng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,156,728       2/818