Phong cách

Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết làm đẹp

Để giữ được làn da khỏe đẹp, Hoa hậu cho biết cô luôn tín nhiệm các sản phẩm làm đẹp đến từ thiên nhiên.

Ngay từ khi còn rất trẻ, Jennifer đã học ngành dược và tâm lý học tại Đại học California vì vậy cô rất tín nhiệm các sản phẩm đến từ thiên nhiên. Hoa hậu bật mí: “Những thực phẩm hàng ngày là quan trọng hơn hết, bởi chúng giúp người phụ nữ đẹp hơn từ trong ra ngoài, từ làn da, cơ thể cho tới sức khoẻ. Tôi không ăn kiêng nhiều, chỉ luôn tuân thủ nguyên tắc: ăn đủ lượng, đủ chất, nhưng hạn chế những chất nhiều tinh bột như cơm, phở, bún, bánh. Thay vào đó, tôi ăn nhiều rau và trái cây để cung cấp năng lượng và giúp làn da tươi tắn hơn".

1.jpg

Jennifer Phạm sở hữu làn da đẹp và khỏe mạnh.

Làn da không chỉ là một trong những yếu tố cấu tạo nên cơ thể con người mà tự bản thân nó đã được xem như một thế giới thu nhỏ. Trong thế giới đó, làn da cũng liên tục lặp lại quá trình hít thở, tiếp nhận năng lượng lớn lên và mất đi. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài và thiếu ngủ… khiến đôi khi làn da của Jennifer xám lại, thiếu sức sống, xuất hiện vết nám nhỏ.

Đã đi qua tuổi đôi mươi Jenny hiểu rằng nếu có bất kỳ khuyết điểm nào trên làn da thì đều rất khó để “che giấu” dù bằng mỹ phẩm. ”Tôi tôn trọng phương pháp làm đẹp tự nhiên. Để phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe, không vết nám sạm, tôi đã tìm hiểu công thức kết hợp sữa ong chúa, cao đương quy, vitamin E, collagen. Tôi sử dụng công thức này hàng ngày, vừa thoa kem bôi ngoài da hai lần sáng và tối, vừa uống viên uống đem đến tác dụng từ bên trong, đảm bảo xử lý các vết nám đã hình thành trên da và xử lý tận gốc các nguyên nhân gây nám sạm từ bên trong, cho làn da trắng mịn hơn” Hoa hậu chia sẻ thêm.

Sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, giúp ngăn ngừa sạm, nám hình thành và loại bỏ nám sạm cũ. Cao đương quy giúp bổ huyết, sinh huyết, cho da dẻ hồng hào, tươi sáng. Vitamin E có tác dụng tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giữ ẩm cho da, giúp hạn chế được quá trình nám sạm da. Collagen hỗ trợ tăng đàn hồi, chống chảy xệ, làm mờ nếp nhăn, vết thâm, nám, đồi mồi, tàn nhang. Kết hợp các thành phần trên, bộ sản phẩm Sắc Xuân viên uống - kem thoa đem đến tác động kép “trong uống - ngoài thoa” giúp điều trị tận gốc nám sạm.

2.jpg

Hoa hậu Jennifer Phạm được chuyên gia tư vấn chăm sóc da hiệu quả nhờ công thức tối ưu điều trị tận gốc nám sạm.

Theo Jennifer, nhờ bí quyết này, làn da của cô được thư giãn nhẹ nhàng và êm ái. Phương pháp này mang lại sự căng mịn tươi trẻ tràn đầy sức sống mà không tốn nhiều thời gian. Vì thế, trong những cuộc đi chơi cùng bạn bè hoặc gia đình, cô không mất nhiều thời gian trang điểm nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

Bộ sản phẩm Sắc Xuân có thành phần từ sữa ong chúa và thảo dược quý với tác động kép (uống và thoa) hỗ trợ loại bỏ sắc tố gây nám da, sạm da, tàn nhang, vết thâm đồi mồi. Sản phẩm còn giúp chống lão hóa, tăng cường đàn hồi cho da, chống chảy sệ, giảm nếp nhăn, giữ ẩm, giúp da luôn căng đẹp mịn màng, dưỡng huyết, nâng cao sức khỏe, đem lại sắc hồng tươi trẻ cho làn da.

Tham khảo thêm tại website: http://trinamda.vn/ hoặc Facebook: http://www.facebook.com/TriNamSamDa. Email: tuvan@trinamda.vn. Tư vấn: 04.22133856/ 08.38622666. Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Sắc Xuân)

NgoiSao.net

Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết làm đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,154,184       2/808