Phong cách

Đau đầu chuyện tình yêu lệch tuổi tác

Vì sợ hãi, anh nói dối mọi người là bạn gái chỉ hơn hai tuổi, nhưng khi cả nhà biết tuổi thật của tôi thì đã ra sức cấm cản hai đứa.

​Tôi và anh gặp nhau lần đầu gần hai năm trước. Lúc đó, tôi mới vào làm ngày đầu tiên còn anh là nhân viên bảo trì máy tính cho công ty​. Chênh lệch tuổi tác không là vấn đề gì đối với chúng tôi lúc đó. Tôi hơn anh 4 tuổi, cái tuổi của tôi theo ba mẹ và bạn bè thì lấy chồng được rồi, còn với anh tuổi của anh thì còn quá trẻ. Hiện tại tôi 26 tuổi, cái tuổi của tôi theo ba mẹ ở quê là ế rồi.

Gần hai năm bên nhau tình cảm của chúng tôi càng thắm thiết và gắn bó hơn bao giờ hết. Gia đình anh ai cũng biết anh quen tôi. Lúc đầu vì sợ mọi người nói tôi lớn tuổi hơn anh nên anh nói dối mọi người rằng bạn gái hơn anh 2 tuổi, nhưng về sau thì ai cũng biết tuổi thật của tôi và muốn ngăn cản hai đứa đến với nhau.

couple158-2337-1402472397.jpg

Ảnh minh họa: HBH.

Tôi nghĩ mọi người cũng có lý của họ. Họ bảo nếu anh và tôi tiếp tục yêu nhau rồi sau vài năm anh không còn tình cảm nữa thì có phải tôi là người đau khổ không? Lúc đó tôi cũng nhiều tuổi rồi thì khó chuyện chồng con. Tôi biết là mọi người suy nghĩ cho tôi nhưng như vậy có đúng không?

Cách đây 3 tháng anh đã chuyển về Huế còn tôi ở lại Sài Gòn, hai chúng tôi phải sống và làm việc ở xa nhau. Hiện tại chúng tôi vẫn liên lạc với nhau hằng ngày và hay gặp nhau những lúc rảnh rỗi. Anh rất yêu tôi và tôi cũng vậy. Hai đứa đang rất khó xử vì chuyện tình cảm, chúng tôi thực sự muốn tới với nhau nhưng gia đình anh lại cấm cản.

Tôi rất đau lòng về chuyện này. Tôi mong mọi người cho tôi ý kiến và giúp tôi vượt qua lúc này. Tôi xin cám ơn nhiều.

Ruby

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Đau đầu chuyện tình yêu lệch tuổi tác - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,148,138       14/878