Phong cách

Midu, Anna Trương xinh tươi với trang sức hè

Với bộ trang sức phụ kiện độc đáo, Midu và Anna Trương sẽ bật mí với bạn gái bí quyết tự tin thể hiện phong cách và tỏa sáng đón hè.

Với tính cách sôi nổi, Anna Trương thường yêu thích những mẫu trang sức, phụ kiện được lấy cảm hứng từ đồ họa, biểu tượng, logo hay còn được gọi là “logo-mania” của PNJSilver. Anna Trương bật mí, với cách biến tấu lạ mắt, kết hợp sắc màu rực rỡ và phóng khoáng. Những mẫu phụ kiện này sẽ tạo cho bạn phong cách năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ đặc trưng và có thể mix chúng với những set đồ đơn giản như: denim, áo pull, váy ngắn, kể cả váy áo sexy để khiến mình thêm ấn tượng và sành điệu hơn. Bên cạnh đó, Midu mang đến phong cách “fancy floral” nữ tính nhưng phá cách với họa tiết hoa lá rực rỡ, tượng trưng cho nhịp sống mùa hè tươi mới, sôi động, hay những thiết kế với muôn vàn đường khối hình học tinh tế, lạ mắt, mang đến nhiều phong cách mới lạ, cá tính.

Ra mắt bộ sưu tập mới trong tháng 6 này, PNJSilver sẽ tạo ra năng lượng cho mùa hè với một thế giới trang sức, phụ kiện phong phú. Mỗi sản phẩm là một câu chuyện của những xu hướng thời trang "hot" với giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và vẻ sang trọng, rạng rỡ cho các bạn gái. Đặc biệt, từ ngày 10/6 đến 26/6, PNJSilver mang đến chương trình bán hàng đồng giá hấp dẫn: 49.000 đồng, 79.000 đồng, 129.000 đồng, 179.000 đồng, 229.000 đồng, tương ứng với mức ưu đãi lên đến 70%.

Advertorial2.jpg

Anna Trương yêu thích những mẫu trang sức, phụ kiện được lấy cảm hứng từ đồ họa, biểu tượng, logo hay còn được gọi là “logo-mania” của PNJSilver.

Advertorial1.jpg

Midu thì mang đến phong cách “fancy floral” nữ tính nhưng phá cách với họa tiết hoa lá rực rỡ, tượng trưng cho nhịp sống mùa hè tươi mới, sôi động.

Advertorial.jpg

PNJSilver mang đến chương trình bán hàng đồng giá hấp dẫn.

Advertorial11.jpg

Những bộ trang sức phụ kiện dành cho mùa hè của PNJSilver:

Advertorial12.jpg

Advertorial9.jpg

Advertorial13.jpg

Advertorial14.jpg

Advertorial8.jpg

Advertorial7.jpg

Xem chi tiết tại www.pnj.com.vnwww.thegioinangtoasang.com.

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Midu, Anna Trương xinh tươi với trang sức hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,148,319       15/878