Phong cách

Những lưu ý cho làn da bị rạn

Khi cơ thể thay đổi trọng lượng đột ngột khiến các sợi đàn hồi dưới da bị tổn thương, đứt gãy cũng là lúc vết rạn hình thành trên da.

Các sợi đàn hồi này khó có thể tự phục hồi trong quá trình phát triển tự nhiên của cơ thể. Do đó, để xóa vết rạn đồng thời giúp da săn chắc, khỏe mạnh và ngăn ngừa sự hình thành rạn mới cần có sự tác động chuyên sâu bằng phương pháp trị liệu. Đối với các loại bệnh lý, nắm rõ nguyên nhân hình thành là phương án giải quyết triệt để nhất. Rạn da cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Khi bạn tăng cân nhanh, cơ thể biến đổi, da bị kéo căng quá mức trong thời gian dài, quá trình sản xuất collagen sẽ bị rối loạn. Da trở nên kém đàn hồi, các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn trên da. Cấu trúc da gồm 3 lớp: biểu bì, hạ bì và lớp màng đáy dưới da. Rạn da xảy ra ở hợp hạ bì, lớp da có chức năng đàn hồi.

anh_1_-_nhung_luu_y_cho_lan_da_bi_ran.jp

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi xóa rạn tại Thẩm mỹ viện Milan.

Khi xuất hiện tình trạng rạn da chị em do quá nôn nóng điều trị mà sử dụng thuốc không qua ý kiến bác sĩ hoặc áp dụng biện pháp trị rạn nguy hiểm như lăn kim, lột tẩy… khiến da mỏng đi, dễ rạn nứt khi bạn tăng cân, thậm chí những vết sẹo xấu xuất hiện ngay sau khi điều trị.

Đối với bất cứ bệnh lý ngoài da nào, bạn không nên tự ý điều trị tại nhà bằng các phương pháp “truyền miệng”. Bởi quá trình trị liệu còn phụ thuộc vào đặc điểm da, cơ địa của từng người. Nhất là đối với những làn da nhạy cảm, cần đặc biệt chú ý các phương pháp an toàn nhằm hạn chế tối đa những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Ngay khi xuất hiện tình trạng rạn da, bạn nên tìm đến bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để điều trị. Họ sẽ là người đưa ra lời khuyên về nguyên nhân, tình trạng rạn cũng như phương án điều trị đúng đắn, phù hợp với làn da của bạn.

anh_2_-_nhung_luu_y_cho_lan_da_bi_ran.jp

Rạn da thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì và phụ nữ mang thai.

Khi đã mất kiên nhẫn áp dụng biện pháp tự nhiên như: bôi dầu dừa, ô liu, đắp khoai tây… để trị rạn vì không thấy khả quan thì công nghệ vi điểm màu sinh học là giải pháp bạn có thể tham khảo.

Nếu việc sử dụng công nghệ ánh sáng của Mỹ giúp bạn làm mờ vết rạn nhanh chóng bằng cách phun màu vết rạn tiệp màu với vùng da xung quanh thì Max Matrix sẽ tiếp tục phục hồi các sợi collagen và elastin bị đứt gãy. Sau điều trị làn da của bạn sẽ săn chắc hơn đồng thời hạn chế tối đa sự xuất hiện các vết rạn mới. Sau một buổi trị liệu kéo dài 30 phút, bạn có thể cảm nhận hiệu quả, da vùng rạn được chăm sóc, phục hồi và dần trở nên tươi sáng, mịn màng. Tham khảo thêm tại đây.

Thông tin chi tiết liên hệ tại: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

 - 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại : 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện Thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979. Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Những lưu ý cho làn da bị rạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,147,104       20/914