Phong cách

Trị bụng chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ

Nhờ Cavi-Deluxe, mỡ thừa và những dấu hiệu rạn da trên cơ thể sẽ được cải thiện, giúp phụ nữ giảm bớt nỗi âu lo, phiền muộn.

Mỡ thừa và rạn da là tình trạng khiến nhiều bà mẹ trẻ sau khi sinh mất ăn, mất ngủ. Nhiều người vẫn hy vọng thân hình sồ sề và những vết rạn sẽ dần giảm bớt cùng thời gian. Tuy nhiên, những vết rạn sẽ thành sẹo vĩnh viễn và mỡ thừa luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm.

Sau khi sinh, người mẹ thường không có nhiều thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe chưa nói đến việc làm đẹp. Những nỗi lo sau sinh với hàng đống công việc khiến nhiều người mẹ chưa có kinh nghiệm rơi vào trạng thái stress, mệt mỏi. Việc phải nhanh chóng quay lại công việc và quá trình hồi sức cũng như chăm con vất vả đã tiêu tốn rất nhiều thời gian, sức khỏe của các bà mẹ.

1_.jpg

Cavi-Deluxe là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật có thể hút  mỡ thừa và giúp săn chắc da bụng, điều trị chảy xệ.

Dù người phụ nữ nào cũng nhận thấy những biến đổi của cơ thể nhưng lại không thể dành nhiều thời gian để cải thiện. Ăn kiêng không tốt đối với quá trình hồi phục sức khỏe sau sinh. Rèn luyện thể chất cũng chỉ có thể bắt đầu sau khi mẹ đã khỏe mạnh trở lại, chưa kể quá trình luyện tập luôn đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực. Cũng vậy, những vết rạn sau sinh luôn khó cải thiện nếu như người mẹ không kịp thời phòng tránh ngay trong quá trình mang thai.

Lúc này,  bạn có thể tham khảo công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe. Đây là phương pháp giúp người mẹ giảm nhanh mỡ thừa và cải thiện những vết rạn da chỉ trong một lần điều trị.

2_.jpg

Hiệu quả sau một lần điều trị.

Công nghệ này không bóc tách, không cắt rạch, không đau, không có biến chứng đã được chứng nhận an toàn. Cavi-Deluxe thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, giúp giảm mỡ và giảm rạn da hiệu quả. Công nghệ sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay và những vùng bị chảy xệ nặng…Mỡ được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Sau một lần điều trị, 95% mỡ thừa trên cơ thể người mẹ có thể được loại bỏ, đảm bảo không tích mỡ trở lại. Đặc biệt, vòng eo có thể giảm từ 8-20cm. Bên cạnh đó, nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elastin, phục hồi những tổn thương dưới lớp biểu bì của da, vừa giúp loại bỏ vùng da nhăn nheo, chảy xệ, vừa cải thiện những vết rạn da quanh vùng bụng, đùi, mông… Cùng sau một lần điều trị, tình trạng rạn da bụng ở người mẹ sau sinh có thể được cải thiện đến 80%.

3_.jpg

Cavi-Deluxe là giải quyết rạn da, mỡ thừa mà không cần phẫu thuật cắt bỏ.

Để biết thêm chi tiết, xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Trị bụng chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,146,879       11/913