Phong cách

Chuyện tình tay ba không lối thoát

Tôi được Huy yêu thương chiều chuộng. Nhưng nghĩ đến tương lai, nghĩ đến vất vả phải trải qua với Huy tôi lại nhớ tới Thường.

Tôi đã gần 30 tuổi, nhìn bạn bè cùng trang lứa đều có gia đình tôi buồn lắm. Con đường tình duyên của người tuổi Dần sao quá lận đận. Tôi và Thường yêu nhau đã gần 5 năm. Thường là người học cao, quan hệ rộng, tương lai tươi sáng. Cả hai đều cùng quê, cũng từng tan vỡ sau cuộc tình lâu năm.

Biết tôi không còn trinh trắng nhưng anh vẫn chấp nhận bỏ qua tất cả quá khứ của tôi, yêu thương chăm sóc và lo cho tôi ăn học ra trường, tìm một công việc ổn định cho tôi. Thậm chí còn bỏ một khoản tiền lớn mua xe cho tôi để tôi đi làm, mà lúc này kinh tế Thường không dư giả gì. Tôi cứ nghĩ rồi thời gian chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới cũng như bao cặp tình nhân khác. Hơn nữa tôi và Thường từng có con với nhau nhưng vì tương lai cả hai đều đau đớn bỏ đi giọt máu của mình.

Nhưng gần đây tôi vô tình biết Thường qua lại với người con gái khác từ bạn tôi. Bạn tôi nói Thường hay dẫn người đó vào nhà hàng này ăn, hai người rất tình cảm, tôi có hỏi nhưng Thường luôn chối. Cho dù tôi bắt gặp Thường dẫn người đó về nhà riêng nhưng "3 mặt 1 lời" Thường vẫn nói tôi là người yêu còn người đó chỉ là bạn bình thường. Còn cô gái kia thì nói giữa hai người chỉ có quan hệ Thường, em không có chuyện gì hết, cô ấy bảo tôi phải nên tin và bỏ qua.

Tuy nhiên ngẫm lại tôi biết Thường đang lừa dối tôi nhưng thấy Thường dường như không còn liên lạc với người ta nên tôi không làm cho to chuyện. Nhưng được nửa tháng cô ấy tìm gặp tôi, thừa nhận những gì tôi nghi ngờ là hoàn toàn đúng. Tôi nói với Thường thà anh nhận và xin tôi tha thứ tôi sẵn sàng nhưng đằng này Thường vẫn phủ nhận.

tayba-2330-1402558539.jpg

Ảnh minh họa: Pan2.

Trong hoàn cảnh này tôi buồn và thất vọng về Thường nhiều lắm, và có một người đàn ông khác luôn bên cạnh chia sẻ an ủi tôi. Dần dần tôi có tình cảm với người đó, rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi và Huy đã vượt quá giới hạn, tôi đề nghị chia tay Thường nhưng anh không đồng ý. Khi biết chuyện tôi và Huy đã vượt quá giới hạn, anh đánh đập tôi dã man nhưng tôi biết mình sai tôi không trách anh.

Từ khi xảy ra chuyện đó tôi đến với Huy chỉ lén lút vì gia đình tôi không chấp nhận cho hai đứa yêu nhau. Vì Huy đã có một đời vợ nhưng chưa có con, không học hành, lại làm thợ, công việc không ổn định. Nhưng đến với Huy tôi cảm giác ấm áp, hạnh phúc, cảm giác được yêu nhiều lắm. Tôi được Huy yêu thương chiều chuộng. Nhưng nghĩ đến tương lai, nghĩ đến những gì cùng nhau trải qua với Huy tôi lại nhớ tới Thường.

Đến với Huy được 6 tháng nhưng tôi chia tay cả chục lần, thời gian này anh vẫn hết lần này đến lần khác bỏ qua cho tôi, nói tôi quay về làm lại từ đầu. Nhưng mỗi lần nói chia tay Huy để quay về bên anh là tim tôi như thắt lại, đau đớn lắm. Tôi không biết tôi yêu ai, yêu Thường hay Huy hay yêu bản thân mình?

Các bạn có thể cho mình lời khuyên, những chia sẻ để mình chọn lựa con đường của mình không? Cứ lẩn quẩn chuyện này cả ba người đều đau khổ. Chấp nhận đến với Huy thì sợ tương lai không được tốt đẹp, vì dù sao tôi cũng là công chức nhà nước. Còn đến bên Thường lại sợ anh không bao giờ tha thứ cho mình, anh sẽ bạc đãi mình, cảm giác cũng không còn như trước được. Cũng đến lúc tôi phải quyết định để sớm lập gia đình rồi, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc và gỡ rối cho tôi. Chân thành cảm ơn các bạn!

Vân.N

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Chuyện tình tay ba không lối thoát - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,146,010       26/909