Phong cách

Hội thảo trị nám, trẻ hóa da công nghệ Mỹ

Chương trình được tổ chức bởi hệ thống Saigon Smile Spa với sự tham gia của chuyên gia Mỹ và nhiều bác sĩ trong ngành da liễu Việt Nam.

Tại hội thảo, bác sĩ Bruce Michael Byers (thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ) và bác sĩ Vũ Ngọc Quý (Bệnh viện Da liễu Hà Nội, bác sĩ tại Saigon Smile Spa)... đã chia sẻ và giải đáp nhiều câu hỏi của khoảng 250 khách hàng tham dự, về công nghệ căng da, xóa nhăn, nâng cơ, trị nám, tàn nhang... bằng 3 công nghệ của Mỹ gồm: Laser Revlite, Ultherapy, Thermage.

1_tham_my_cong_nghe_cao.jpg

Bà Trần Thu Thủy, Giám đốc Hệ thống Saigon Smile Spa nhận lời chúc mừng của đối tác Mỹ đồng thời chia sẻ mục đích áp dụng các công nghệ làm đẹp.

Về phương pháp trị nám mới và nám sâu, bác sĩ Bruce Michael Byer cho biết: "Hệ thống Laser Revlite giúp xóa mờ các vết nám (kể cả nám chân sâu), trị tận gốc tàn nhang, xóa sạm da hoặc các vấn đề tăng sắc tố do ánh nắng mặt trời, vết thâm sau mụn... Đối với những người mong muốn có làn da mịn màng, lỗ chân lông se khít, da săn chắc, Laser Revlite cũng được các bác sĩ trên thế giới khuyên dùng".

Giải đáp thắc mắc của những khách hàng trung tuổi về khả năng tạo khuôn mặt V-line trẻ trung nhờ công nghệ Ultherapy, bác sĩ Vũ Ngọc Quý đã trình bày rõ cơ chế làm thon gọn và sắc nét gương mặt mà không cần phẫu thuật của công nghệ này. Ra đời năm 2009, Ultherapy là công nghệ tân tiến ứng dụng thành công sóng siêu âm giúp trị liệu đạt độ chính xác cao, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Công nghệ này kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Đây còn được gọi là công nghệ trẻ hóa da tầng sâu. Chỉ sau một trị liệu Ultherapy, làn da trở nên căng mịn, không còn chùng nhão, nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt nâng cao thon gọn, tạo nét V-line cho đường viền hàm và cằm tự nhiên… Hiệu quả này có thể duy trì tới 2 năm, làm chậm quá trình lão hóa bình thường của da.

2_bac_si_tu_van_.jpg

Các bác sĩ da liễu uy tín của Mỹ và Việt Nam trực tiếp tư vấn phương pháp điều trị nám, xóa nhăn, tạo mặt V-line... cho khách hàng.

Bên cạnh đó, công nghệ Mỹ Thermage xuất hiện từ năm 2002 khá phổ biến trên thế giới và ở Việt Nam. Công nghệ này có khả năng tăng cường thêm hiệu quả xóa nhăn và làm săn chắc da rõ rệt đối với nhiều vùng cơ thể: mặt, cổ, bắp tay, bắp đùi, bụng...

Tại hội thảo, gần 250 khách hàng đã cùng ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ về hiệu quả của các công nghệ làm đẹp Mỹ sau khi thực hiện tại Saigon Smile Spa. Nữ diva chọn cách giúp mình trẻ trung bằng cuộc sống gần gũi thiên nhiên và phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn... Nghe lại chia sẻ của diva Mỹ Linh về các công nghệ cao tại đây.

3_My_Linh_mat_V-line_copy.jpg

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ về trải nghiệm với các công nghệ cao tại Saigon Smile Spa. Ngắm Mỹ Linh trẻ trung và các sao Việt: ca sĩ Lưu Hương Giang, NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Phương Hà, Việt Nam Idol 2014 Nhật Thủy, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân... tham dự hội thảo tại đây.

Từ nay đến ngày 30/6, Saigon Smile Spa tiếp tục giảm giá 25% cho các trị liệu căng da, xóa nhăn, nâng cơ, trị nám, tàn nhang... bằng công nghệ Laser Revlite, Ultherapy, Thermage. Thông tin chi tiết về 3 công nghệ và chương trình khuyến mại xem tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Hội thảo trị nám, trẻ hóa da công nghệ Mỹ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,137,043       2/699