Phong cách

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp

Chế độ chăm sóc da từ thiên nhiên là bí quyết để phụ nữ Pháp sở hữu làn da căng mịn, rạng rỡ như ý.

Phụ nữ Pháp sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế. Các chuyên gia trang điểm thế giới cũng cho rằng làn da chính là điểm hấp dẫn của phụ nữ nước này. Chế độ chăm sóc da từ thiên nhiên là bí quyết giúp họ sở hữu làn da căng mịn, rạng rỡ. Đối với họ, vẻ đẹp thật sự phải toát lên từ sự tự nhiên.

Hinh-1.jpg

Dùng nước lạnh để nhẹ nhàng tẩy rửa da.

Phụ nữ Pháp có thói quen vệ sinh làn da sạch sẽ, ẩm mịn. Họ ít khi để làn da trở nên cằn cỗi, già nua. Họ thường uống nước đều đặn mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và giúp da sáng đẹp. Khi rửa mặt hoặc tắm, họ cũng luôn dùng nước lạnh để có được làn da hồng hào, khỏe mạnh. Họ luôn tránh việc rửa mặt nhiều lần trong ngày, đặc biệt là không kỳ cọ da mặt mạnh tay vào buổi sáng, vì như vậy sẽ làm mất đi các chất có lợi trên bề mặt da, khiến da khô, dễ nhiễm khuẩn.

Hiểu rõ về sự cân bằng giúp phụ nữ Pháp có sự hợp lý trong chế độ ăn uống. Họ coi đồ ăn ngọt chỉ để thưởng thức chứ không phải là món ăn no. Khi cơn thèm ngọt đến, họ có thể ăn một vài cái bánh chứ không ăn nhiều hơn. Tương tự với rượu, họ chỉ thưởng thức một hay hai ly nhỏ thay vì uống hết cả chai.

Hinh-3.jpg

Hạn chế đồ ăn ngọt.

Phụ nữ Pháp đặc biệt ưu tiên áp dụng giải pháp chăm sóc da toàn diện từ bên trong bằng cách bổ sung những dưỡng chất thiết yếu dành riêng cho làn da. Với họ, tuổi tác, môi trường là những yếu tố gây hại lên da, làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sạm, khô, nhăn. Nếu không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, quá trình lão hóa da sẽ diễn ra ngày càng nhanh.

Bổ sung bộ ba hoạt chất gồm chất chống ô xy hóa (giảm sạm), chất giữ ẩm (giảm khô) và chất chống nhăn da là cách để phụ nữ Pháp ngăn ngừa và giải quyết các vấn đề lão hóa da sạm, khô, nhăn, giúp làn da luôn tươi trẻ, mịn màng và săn chắc.

Sau tuổi 30, làn da bắt đầu lão hóa nhanh chóng, dẫn đến sạm, khô, nhăn. Ba vấn đề này có liên quan và ảnh hưởng lẫn nhau. Bạn cần phải giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề mới có thể đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Younger-&-Younger45+.jpg

Viên uống giúp chống sạm, khô, nhăn.

Thực phẩm chức năng viên uống Younger được nghiên cứu sản xuất bởi Viện bào chế Galien (Pháp), kết hợp bộ ba hoạt chất gồm: chất chống oxy hóa, chất giữ ẩm và chất chống nhăn da, giúp ngăn ngừa và giải quyết đồng thời sạm, khô, nhăn mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, săn chắc.

Sản phẩm mới Younger 45+ với công thức mạnh hơn, phù hợp cho làn da phụ nữ trung niên. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101.

(Nguồn: Jadovie)

NgoiSao.net

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,135,020       5/717