Phong cách

Chọn đồ cho chàng dạo phố

Trong khi phái mạnh đang mải mê với World Cup thì nàng có thể giúp chàng mua sắm và chọn lựa những trang phục thích hợp.

Mùa hè là lúc thích hợp để các chàng trai F5 lại bộ sưu tập thời trang của mình. Tuy nhiên, World Cup lại chiếm mất nhiều thời gian của chàng. Vì vậy, nhân dịp này, các bạn gái có thể trổ tài mua sắm bằng cách chọn cho chàng những món đồ thời trang thật đặc biệt và ý nghĩa. Bên cạnh đó, Sendo.vn cũng sẽ mang đến chương trình giảm giá để giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí mua sắm. Đợt ưu đãi này sẽ bắt đầu từ ngày 23/6 đến hết ngày 29/6, xem chi tiết tại đây. Và bạn có thể tham gia post hình chụp cùng chàng tại đây để nhận được những phần quà ý nghĩa.

sendo1.jpg

Nếu chàng yêu thích phong cách trẻ trung và thanh lịch, bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi body để làm quà tặng mùa hè. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, những chiếc áo sơ mi phong cách Hàn Quốc không chỉ thích hợp khi đến công sở mà còn có thể mặc khi dạo phố, hẹn hò,... Những chiếc áo này đang được giảm giá lên đến 65%, các nàng có thể thoải mái chọn lựa và tặng chàng một chiếc áo sơ mi thật thời trang. 

sendo2.jpg

Trong những ngày hè, áo thun sẽ là sự lựa chọn thú vị và thích hợp với những chàng trai năng động. Với chất liệu cotton co giãn và thấm hút tốt, những chiếc áo thun mang đến sự thoải mái cho chàng khi mặc. Không chỉ vậy, áo thun còn giúp tăng thêm cá tính cho phái nam. Với mức giảm giá lên đến 70%, những chiếc áo thun cotton này sẽ khiến bạn khó có thể bỏ qua khi mua sắm. 

sendo3.jpg

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo thun polo cách điệu trẻ trung và cá tính. Để tạo thêm phong cách, những chiếc áo thun polo với một vài điểm nhấn hoặc hoạ tiết sẽ giúp thời trang nam không còn đơn điệu. Không chỉ vậy, những gam màu nổi bật và trẻ trung cũng góp phần giúp cá tính của các chàng trai thêm nổi bật. 

sendo4.jpg

Quần jeans sẽ là món đồ không thể thiếu đi cùng trang phục mùa hè của các chàng trai. Với quần jeans, chàng có thể dễ dàng mix cùng sơ mi hay các loại áo thun khác nhau. Không chỉ vậy, sự lựa chọn này sẽ còn giúp các chàng trai trở nên thật nam tính và cuốn hút trong mắt phái nữ. 

sendo5.jpg

Nếu chất liệu jeans mang đến sự năng động, bụi bặm thì kaki sẽ mang tới nét trẻ trung và thanh lịch cho các chàng trai. Phái nữ có thể giúp nửa kia của mình chọn một chiếc quần kaki thích hợp để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang mùa hè. Chàng chắc chắn sẽ rất bất ngờ về sự tinh tế của bạn đấy.

sendo6.jpg

Mùa hè là lúc để bạn và chàng cùng thực hiện những chuyến du lịch thú vị, vì vậy, những chiếc quần ngắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Những chiếc quần này đang được ưu đãi giảm giá lên đến 63%.

sendo7.jpg

Những bộ trang phục thể thaocá tính và năng động sẽ là món quà mang đến cho chàng nhiều bất ngờ.  Bên cạnh đó, mức giảm giá hấp dẫn lên đến 70% sẽ mang đến cho chàng thật nhiều bất ngờ khi mua sắm. 

sendo8.jpg

Bạn cũng có thể chọn những bộ đồ đôi để cùng chàng tạo ấn tượng nổi bật trong mùa hè này. Có nhiều gợi ý hay như: áo thun đôi, áo khoác đôi, mũi đôi, giày đôi... để bạn sắm sửa. Không chỉ vậy, với mức giảm giá từ 10% đến 70%, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái và thích thú khi mua sắm trong dịp này. 

sendo9.jpg

Sandal sẽ là sự chọn lựa chọn thích hợp cho những chuyến du lịch hè. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau như: da, nhựa tổng hợp, cao su... bạn sẽ cảm thấy thích thú khi chọn lựa cho chàng một sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, thiết kế trẻ trung và năng động của những đôi sandal cũng sẽ giúp chàng trở nên thật cá tính khi mix cùng trang phục mùa hè. 

sendo10.jpg

Một chiếc balo hay túi xách tiện lợi sẽ là vật dụng thật cần thiết đối với các chàng trai. Bạn có thể gợi ý hoặc mua tặng chàng những sản phẩm thật thù hợp, tuỳ mục đích sử dụng.

(Nguồn: Sendo)

NgoiSao.net

Chọn đồ cho chàng dạo phố - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,136,078       4/696