Phong cách

Kinh nghiệm khi triệt lông vĩnh viễn

Hiện có nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn khác nhau và bạn cần biết 3 lưu ý dưới đây để có liệu trình triệt lông như ý.

anh_2_kinh_nghiem_hay_khi_triet_long_vin

Loại bỏ lông và tình trạng viêm nang lông để tự tin diện váy xinh.

Tìm hiểu công nghệ triệt lông không đau, an toàn cho da

Công nghệ là yếu tố quyết định tới hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. Trên thị trường có nhiều kỹ thuật triệt lông nhưng về mặt hiệu quả thì không phải công nghệ nào cũng giống nhau. Để tránh tình trạng không mong muốn như khô da, da bị cháy, bỏng, triệt lông không hết… do công nghệ điều trị không đủ an toàn, trước khi quyết định thực hiện liệu trình, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin đầy đủ về công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và qua sự kiểm định chặt chẽ.

Hiện New E Light phiên bản mới 6E là thế hệ triệt lông sử dụng năng lượng ánh sáng mới. Công nghệ này có dải ánh sáng năng lượng cao, cơ chế tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của từng vùng lông điều trị, dẫn truyền năng lượng trực tiếp đến gốc nang lông và làm triệt tiêu từng sợi lông ngay từ mầm nhú và ngăn chặn nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông. Hỗn hợp sóng ánh sáng E Light và Radio Frequency lưỡng cực với hệ thống làm lạnh tốt sẽ giúp tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông nhỏ nhất mà không ảnh hưởng đến da, không gây đau rát trong quá trình trị liệu. Điều này đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Mỹ (FDA) và CE chứng nhận thông qua hàng nghìn kết quả thử nghiệm lâm sàng.

anh_1_kinh_nghiem_hay_khi_triet_long_vin

Hình ảnh khách hàng trước và sau triệt lông vĩnh viễn.

Lựa chọn dịch vụ triệt lông “2 trong 1”

Công nghệ triệt lông “2 trong 1” tức là vừa có khả năng triệt lông vĩnh viễn, vừa có khả năng điều trị khỏi tình trạng viêm lỗ chân lông. Đa số những cô nàng nhiều lông thường gặp phải tình trạng viêm lỗ chân lông với những nốt sần đỏ nổi trên da do việc cạo, nhổ, waxing quá nhiều khiến da bị tổn thương. Để không phải tốn kém chi phí khi vừa điều trị viêm lỗ chân lông vừa triệt lông vĩnh viễn, một kinh nghiệm cho bạn đó là lựa chọn trung tâm có dịch vụ điều trị viêm nang lông miễn phí khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn.

New E Light phiên bản mới 6E đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Milan. Đây là công nghệ triệt lông tích hợp với khả năng điều trị viêm lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, săn chắc. Sau khi thực hiện liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Milan, tình trạng viêm lỗ chân lông được loại bỏ, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.

Chỉ thực hiện triệt lông tại cơ sở có bảo hành vĩnh viễn

Tìm đúng công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại, tiên tiến chưa phải là phương pháp tối ưu. Bởi sau liệu trình điều trị, lông mọc trở dày, rậm trở lại không phải không có ngoại lệ. Phụ nữ trong thời kỳ thai nghén, những người thường xuyên sử dụng các loại thuốc có chứa chất kích thích khiến nội tiết tố thay đổi... là nguyên nhân chính khiến lông dễ dàng xuất hiện trở lại. Bạn sẽ yên tâm hơn khi việc thực hiện triệt lông tại trung tâm thẩm mỹ có chế độ bảo hành vĩnh viễn.

Tại Thẩm mỹ viện Milan, khi mua trọn gói dịch vụ triệt lông, bạn có thể triệt lông nhiều lần trong nhiều năm mà trung tâm không thu thêm bất kỳ loại phí nào cho những lần triệt tiếp theo. Hiện tại, Thẩm mỹ viện này thực hiện chương trình khuyến mãi "Tạm biệt lông rậm - Đón mùa hè sang". Khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn tại Milan, bạn sẽ sở hữu dịch vụ triệt lông nách miễn phí với chế độ bảo hành vĩnh viễn: không giới hạn thời gian, không giới hạn số lần và điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Cụ thể:

Khi mua cả 2 gói dịch vụ triệt lông cả tay 6,8 triệu đồng và triệt lông cả chân 10 triệu đồng, bạn sẽ được quà tặng là triệu lông vùng nách trị giá 5 triệu đồng, được bảo hành không giới hạn số lần triệt, bảo hành không giới hạn thời gian triệt và trị viêm lỗ chân lông miễn phí.

Khi mua cả 2 gói dịch vụ triệt lông mặt 5,6 triệu đồng và triệt lông ngực với bụng 10,6 triệu đồng, bạn sẽ được tặng triệt lông vùng nách trị giá 5 triệu đồng, được bảo hành không giới hạn số lần triệt, bảo hành không giới hạn thời gian triệt và trị viêm lỗ chân lông miễn phí.

Khi mua cả 3 gói dịch vụ triệt lông nửa chân 5,6 triệu đồng, triệt lông bikini 5 triệu đồng và triệt lông cả tay 6,8 triệu đồng, bạn được tặng triệt lông vùng nách trị giá 5 triệu đồng, được bảo hành không giới hạn số lần triệt, bảo hành không giới hạn thời gian triệt và trị viêm lỗ chân lông miễn phí.

Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/6. Bạn cần đến đúng Hệ thống thẩm mỹ viện Milan để được áp dụng liệu trình trị liệu an toàn, hiệu quả cùng gói bảo hành vĩnh viễn uy tín.

Thông tin chi tiết liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

- 38 Hàng Rươi - Hà Nội. Điện thoại: 04 6681 3399
- 258 Tôn Đức Thắng - Đống Đa - Hà Nội (Biệt thự số 3). Điện Thoại: 04.35133667

Hotline: 0906 147 979 - Website: www.milanspa.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan)

NgoiSao.net

Kinh nghiệm khi triệt lông vĩnh viễn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,137,401       3/700