Phong cách

Cao Thùy Dương trắng nõn nhờ nano vàng

Nhờ công nghệ tắm trắng bằng nano vàng, làn da của người đẹp trở nên mịn màng, không tỳ vết.

Xuất thân từ một vận động viên hoàng đai của môn phái Việt võ đạo, Cao Thùy Dương ngày xưa đã may mắn sở hữu hình thể đẹp mà bao người mơ ước. Rời làng võ, cô bước vào làng giải trí theo con đường người mẫu nhiều chông gai, vất vả. Và giải thưởng tài năng của cuộc thi Hoa hậu thể thao năm 2007 cũng như giải hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng Internet tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm 2008 là những đền đáp cho nỗ lực không ngừng của người đẹp sinh năm 1987.

Nếu như trước đây, Thùy Dương nổi bật trong làng võ cũng như trong giới người mẫu bởi thân hình quyến rũ, ấn tượng cùng gương mặt khả ái thì hiện cô còn hút mắt người đối diện với làn da trắng nõn, mịn màng. Một Cao Thùy Dương có nước da kém sáng, xỉn màu đã “lột xác” thành một người phụ nữ đẹp sang trọng, quý phái với làn da không tỳ vết.

1_.jpg

Cao Thùy Dương thuở làn da còn ngăm đen.

Sự biến đổi của Cao Thùy Dương khiến nhiều người tò mò về bí quyết mà người đẹp đã sử dụng. Chia sẻ về sự thay đổi này, cô cho biết: “Trước đây, dù được khen là có dáng đẹp, mặt xinh nhưng tôi lại bị nhiều người chê vì làn da u tối, kém sáng, dùng mỹ phẩm nhiều cũng không cải thiện được bao nhiêu. Vì vậy, tôi quyết định tìm hiểu, áp dụng công nghệ tắm trắng bằng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm đang được nhiều người ưa chuộng vì sự an toàn và hiệu quả”.

Cô đã tin tưởng chọn lựa công nghệ tắm trắng bằng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm. Những chiết xuất quý hiếm từ vàng nguyên chất 24k khi thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào da sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin, nhanh chóng loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng, làm dịu da. Đồng thời, nano vàng ngăn chặn quá trình lão hóa hiệu quả, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

2_.jpg

Sau 4 lần trải nghiệm liệu trình tắm trắng nano vàng kết hợp tế bào gốc nhân sâm, Cao Thùy Dương đã thay đổi màu sắc làn da của mình.

Cô vui vẻ tâm sự: “Điều tôi thích nhất ở công nghệ này là nhân sâm. Tôi biết nhân sâm quý và tốt cho sức khỏe nhưng tôi không ngờ là nhân sâm cũng có tác dụng làm đẹp tốt như vậy. Có lẽ nhờ nhân sâm mà làn da của tôi mới vừa trắng, vừa hồng hào, khỏe mạnh".  Thực tế, trong thành phần tế bào gốc của nhân sâm có chứa nhiều dưỡng chất quý như: Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd, saponin hay ginsenoside… có tác dụng chống lại sự lão hóa, giảm nhăn, nám, kích thích lưu thông mạch máu giúp da luôn hồng hào, làm sáng mịn da từ sâu bên trong. Tác dụng chống lại lão hóa của nhân sâm giúp duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân, cho làn da trẻ ra gần 10 tuổi sau khi điều trị.

3_.jpg

Sự nõn nà và mịn màng của người đẹp trong hiện tại giúp cô trẻ trung và quyến rũ hơn.

Công nghệ tắm trắng bằng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm là thế hệ làm trắng da mới, hiện đại với những tác dụng cao, khả năng duy trì độ sáng bền lâu, không bắt nắng, không bị vàng lông, không làm mòn và tổn thương da. Người đẹp Cao Thùy Dương đã trải nghiệm công nghệ tắm trắng cao cấp này và cho biết: “Tôi thấy phương pháp làm trắng da bằng công nghệ tắm trắng nano vàng và tế bào gốc nhân sâm thật hiệu quả. Tôi hài lòng và ưng ý với màu da trắng hồng, khỏe mạnh hiện tại của mình”.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Liên hệ Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. 

- 559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3 838 8836 - 6 652 7999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: (064) 3 554 855 - 0982 159 258.
Hotline: 0906 888 836.
Website: dencosluxury.com.
Facebook: www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cao Thùy Dương trắng nõn nhờ nano vàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,136,764       1/698