Phong cách

10 tông màu makeup thời thượng 2014

Màu mắt xanh biển, trắng, son cam hay má hồng berry... đều là những màu sắc mang lại sự trẻ trung, tươi tắn và thời thượng.

spring-makeup-colors-cerule-3655-1403505

Màu xanh biển
Thay vì phủ bằng nhiều màu khác nhau, người ta dần chỉ thoa một tông phấn mắt lên cả mí lẫn bầu mắt. Vỗ nhẹ phấn lên mi mắt, phủ thành hình trăng lưỡi liềm ở ngay đầu mí và phủ một chút lên phía trên. Màu xanh dương tạo cho đôi mắt vẻ tươi vui.

spring-makeup-colors-gold-c-2503-1403505

Màu vàng kim loại
Trang điểm tông vàng kim loại đặc biệt thích hợp với mùa hè tạo ra một hiệu ứng cực kỳ bắt mắt và cá tính cho mắt và má. Nếu bạn chọn trang điểm màu vàng ánh kim quá đậm, rất có thể nó sẽ phản tác dụng, đặc biệt là trang điểm ban ngày. Trong trường hợp da bạn đậm màu, bạn có thể chọn màu ánh kim đậm hơn một chút để không bị nhạt nhòa. Bạn chỉ nên tránh màu mắt này trong trường hợp diện những trang phục có cùng tông màu.

spring-makeup-colors-jade-e-9200-1403505

Màu xanh lá cây
Bước quan trọng nhất trong trang điểm mắt cho mắt màu xanh lá cây là tạo hiệu ứng dụng của bóng mắt. Bạn có thể trang điểm mắt màu xanh với sự kết hợp của các màu khác như màu xanh lá cây, màu tím, nâu, đồng, màu hoa cà, màu be… sẽ tạo hiệu ứng ấn tượng rất tốt cho đôi mắt màu xanh hút hồn hơn.
 

spring-makeup-colors-lavend-1119-1403505

Tím lavender cho mắt và môi
Sắc tím khó sử dụng trong trang điểm bởi không dễ kết hợp cùng các màu sắc khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn đánh mắt bằng tông tím, sử dụng cùng nền màu nude hoặc vàng đồng. Môi tím được pha màu để ngả sang nâu nhạt là cách chọn lựa cá tính nhất đối với những người thích son môi tím. Với son môi màu tím nâu, chỉ nên trang điểm lớp nền thật mỏng và sử dụng màu mắt nâu nhạt nhẹ nhàng.

spring-makeup-colors-magent-8825-1403505

Son hồng đậm
Màu hồng đậm là một trong những tông màu trang điểm sẽ thịnh hành trong mùa hè năm nay.  Điểm nhấn được lựa chọn thường là đôi môi rực rỡ, nhưng đôi khi cũng có những phá cách bằng việc đánh mắt tông màu này. Với nguyên tắc đối lập, những màu sắc đậm nên kết hợp cùng tông nhạt. Do vậy, nếu son môi sử dụng màu hồng thì mắt, má, sơn móng... có thể chọn cùng tông hoặc màu nude nhẹ nhàng.

spring-makeup-colors-metall-3037-1403505

Phấn mắt xanh rêu

Màu xanh rêu khi pha trộn cùng tông màu ánh kim sẽ tạo cho đôi mắt nét thu hút. Bạn có thể dùng màu xanh rêu ánh kim để kẻ viền mắt hoặc tạo đuôi mắt sắc nét.

spring-makeup-colors-satura-2509-1403505

Sơn móng màu pastel
Gam màu pastel luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Điểm mạnh của chúng là  sự đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và đặc biệt dễ kết hợp với các phong cách trang điểm, cùng các loại trang phục khác.

spring-makeup-colors-tanger-8647-1403505

Son màu cam
Son cam khiến khuôn mặt bừng sáng và tươi tắn hơn. Năm nay, màu cam thêm phần rực rỡ với sắc huỳnh quang. Cam nổi bật giúp bạn có được diện mạo khỏe khoắn hơn khi kết hợp với trang phục thời thượng, năng động.
 

spring-makeup-colors-white-8811-14035056

Phấn mắt trắng
Trong nhiều show diễn, các chuyên gia trang điểm sử dụng biến hóa với tông màu trắng bởi nó giúp đôi mắt trông to, sáng, sống động, dễ thương hơn Dùng phấn mắt màu trắng ánh bạc, pha chút hồng nhạt để phủ lên bầu mắt. Sau đó, kẻ mắt bằng bút màu trắng, vẽ bằng màu hơi tối hơn một chút ở viền góc bên trong mắt. Hoặc viền sát chân mí với eyeliner đen rồi viền bên ngoài với eyeliner nhũ trắng. Tiếp tục dùng eyeliner nhũ trắng kẻ một đường sát mép lông mày rồi dùng ngón tay tán đều, tạo hiệu ứng 360 độ với nhũ trắng trên bầu mắt.

spring-makeup-colors-Berry-5694-14035056

Phấn má hồng berry
Phấn má hồng màu berry không nhũ đang là xu hướng mới cho mùa hè năm nay, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, nét mềm mịn tươi tắn.

Thu Trang

NgoiSao.net

10 tông màu makeup thời thượng 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,135,578       8/694