Phong cách

Đẩy lùi lão hóa da

TriLASTIN đã cho ra đời dòng sản phẩm chống lại tác động của lão hóa, nhằm giữ lại vẻ đẹp và sức sống thanh xuân cho làn da.

Lão hóa da và chống lão hóa da vẫn là một “cuộc chiến” không người phụ nữ nào có thể tránh khỏi. Những biểu hiện lão hóa da trên khuôn mặt có thể bắt đầu xuất hiện từ năm 20 tuổi, nhưng chỉ thật sự rõ rệt khi bạn bước vào tuổi 30 và dần tăng tốc theo thời gian. Mi mắt của bạn bắt đầu sụp xuống. Việc nở nụ cười là điều khiến bạn kém tự tin bởi nếp nhăn vùng quanh miệng xuất hiện ngày càng nhiều. Da mất khả năng tự cân bằng độ ẩm, trở nên già cỗi và khô cằn. Tuổi càng cao, nếp nhăn cùng với tàn nhang xuất hiện càng nhiều. Hiểu rõ tiến trình lão hóa và sở hữu công thức bí quyết riêng cho làn da sẽ giúp bạn luôn sẵn sàng chống lão hóa, làm chậm tiến trình của quy luật tự nhiên này lại.

1.jpg

Bằng những bí quyết dựa trên thành tựu về khoa học sinh học, TriLASTIN đã cho ra đời dòng sản phẩm chống lại tác động của lão hóa nhằm giữ lại vẻ đẹp và sức sống thanh xuân cho làn da. TriLASTIN được biết đến không chỉ đem lại sự hài lòng cho nữ giới về việc điều trị rạn nứt da và cải thiện độ đồng màu, mà còn đem lại hiệu quả trong việc “làm đông” quá trình lão hóa da, giúp da trẻ lên từng ngày.

Trọn bộ sản phẩm dành cho việc điều trị lão hóa da của TriLASTIN:

TriLASTIN Youth Restoring Complex - dưỡng chất khôi phục vẻ thanh xuân

Sản phẩm này có khả năng giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn mới, làm mờ vết chân chim, xóa đi những nếp nhăn trên trán và quanh miệng. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của 4 loại axit amin đặc biệt có nguồn gốc thảo mộc, giúp xóa đi những nếp nhăn trên mặt, nhất là những vết chân chim, nếp nhăn trước trán và quanh miệng. Việc bổ sung các chiết xuất từ hạt yến mạch sẽ củng cố tức thời độ săn chắc cho làn da, đồng thời kích thích sự hoạt động của chuỗi peptit có tác dụng xóa đi những nếp nhăn hiện diện trên da, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành các vết nhăn nhỏ. Hỗn hợp nhiều loại tinh dầu quý có tác dụng làm săn da, giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong và kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, kết cấu da bền vững hơn. Từ đó da đều màu, căng mịn và rạng rỡ hơn.

TriLASTIN Dark Spot Correcting Serum - serum đặc trị nám da, da đồi mồi

Serum đặc trị có khả năng làm mờ những đốm đồi mồi, tàn nhang, phục hồi những vùng da không đều màu do tăng tiết sắc tố gây rối loạn sắc tố da (nám da). Các chiết xuất từ nam việt quất, vỏ cây bạch dương, cam thảo sẽ làm sáng da, xóa mờ các vết nám và đem đến vẻ rạng ngời tươi sáng cho làn da của bạn. Hỗn hợp các chất chống oxy hóa mạnh gồm vitamin A, C, D và E giúp nuôi nấng, dưỡng ẩm, bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp trong việc điều trị nám da hiệu quả.

2.jpg

TriLASTIN Neck Firming Complex - dưỡng chất trẻ hóa da vùng cổ và ngực

Đây là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho việc làm săn vùng bị chùng, bị chảy xệ ở cổ và vùng ngực, vùng xương quai xanh do lão hóa. Với hợp chất đa năng, sản phẩm được chiết xuất từ những hợp chất thảo mộc mới giúp làm sáng da, làm săn những vùng nhạy cảm ở cổ; tăng độ đàn hồi và săn chắc; khắc phục tình trạng tối màu ở những vùng da bị đổi màu. Đây là sản phẩm chống nhăn loại tốt trong việc tái thiết lại độ đàn hồi của làn da kết hợp với dưỡng ẩm để đẩy lùi các dấu vết lão hóa.

Bạn cũng cần chắc chắn rằng mình đang sở hữu một loại sữa rữa mặt hiệu quả để giúp các tế bào tái sinh khi kết hợp với các dòng sản phẩm chống lão hóa khác. Gel rửa mặt TriLASTIN sẽ là sản phẩm kết hợp để công thức chống lão hóa hoàn thiện hơn.

TriLASTIN Purifying Facial Cleansing Gel - gel rửa mặt

Đây là loại gel được tạo nên từ các tác nhân làm sạch da dịu êm, giúp tẩy trang, tẩy các tạp chất mà không làm ảnh hưởng đến độ ẩm vốn có của làn da. Gel sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, giúp da mềm mịn bằng các chiết xuất từ cam thảo và hoa cúc; còn các vitamin A và E cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho da. Loại gel này thích hợp với mọi loại da.

Những sản phẩm của TriLASTIN có thành phần từ thiên nhiên nên dễ dàng tiếp cận bất kỳ loại da nào của chị em và đem lại hiệu quả rõ rệt sau 3 tuần. TriLASTIN sẽ tư vấn cho bạn công thức riêng để giúp bạn lưu giữ thanh xuân dài lâu.

Mọi chi tiết liên hệ:

Nhà Nhập khẩu& phân phối độc quyền TriLASTIN tại Việt Nam
Công ty TNHH MTV Thiên Băng
Địa chỉ: 99 Nguyễn Duy Dương, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 08 38 30 70 73 - 08 35057538 - Hotline: 0902 363 227
Email: thienbangbeauty@yahoo.com - Website: www.trilastin.vn

(Nguồn: TriLASTIN)

NgoiSao.net

Đẩy lùi lão hóa da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,134,664       2/714