Phong cách

Rihanna bật mí bí quyết giữ dáng

Tập thể dục 30 phút/ngày, ăn uống theo chế độ '5 Factor Diet' là những tuyệt chiêu giúp vóc dáng ca sĩ luốn cân đối, săn chắc.

Luyện tập

2_1404474888.jpg

Cũng giống với nhiều phụ nữ, Rihanna dễ tăng cân khi ăn uống không điều độ và lười vận động. Vì vậy, giọng ca Diamonds phải thường xuyên tập luyện nhằm loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. Cô chạy bộ 25 phút/ngày với tần suất 3 ngày/tuần khi đi lưu diễn hoặc du lịch và 30 phút/ngày trong 5 ngày nếu ở nhà.

Bên cạnh đó, chăm chỉ thực hiện các bài tập cardio (bài tập tăng nhịp tim) gồm đi xe đạp, nhảy dây, đi cầu thang bộ nhằm rèn luyện sức chịu đựng, sự dẻo dai cho các show diễn. Phương pháp này giúp cơ thể nhanh chóng săn chắc. Mỹ nhân còn có một chuyên viên hướng dẫn thể dục riêng và luôn chạy bộ trên máy khi không có thời gian ra ngoài.

Ăn uống tuân theo chế độ

1-2943-1404475856.jpg

5 Factor Diet là chế độ ăn uống ưa thích của Rihanna vì nó giúp giảm cân, giữ dáng an toàn, hiệu quả. Theo đó, cô thực hiện kế hoạch kéo dài trong 5 tuần, mỗi ngày nữ ca sĩ phải tiêu thụ 5 bữa ăn nhỏ ít calories nhưng phải đủ 5 dưỡng chất: protein, chất xơ, carbondydrate có lợi, chất béo có lợi và đồ uống không đường. Ngôi sao không hề cảm thấy đói vì thực đơn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày hoạt động.

Thực đơn trong ngày gồm:
- Bữa ăn 1: Một ly sinh tố dâu xay và một ly sữa tươi không đường.
- Bữa ăn 2: Cơm Risotto với nấm.
- Bữa ăn 3: Một món khai vị nhẹ.
- Bữa ăn 4: Bánh mỳ nướng với pho mát.
- Bữa ăn 5: Soup gà nấu kiểu Ấn Độ.

Mặc dù không thích ăn rau nhưng hằng ngày người đẹp đều cố gắng tiêu thụ loại thực phẩm này cùng hoa quả để cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, đồng thời giúp da trẻ và đẹp hơn.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Rihanna bật mí bí quyết giữ dáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,106,906       5/880