Phong cách

Gợi ý mix đồ dạo phố phong cách châu Âu

Ba cô gái với thân hình, phong cách thời trang khác nhau sẽ đưa ra những lời khuyên kết hợp trang phục, giúp bạn trở nên thật cuốn hút và duyên dáng.

_SAC8439-copy.jpg

Chiều cao không phải là lợi thế, Phương Ny khai thác những cách mix trang phục giúp thân hình nhỏ xinh của mình trở nên cuốn hút hơn. Họa tiết hoa nhẹ nhàng của chiếc áo kết hợp với màu sắc tươi sáng của chân váy, tôn thêm nét đáng yêu cho cô nàng.

_SAC8713.jpg

Không che giấu chiều cao thật của mình, cô nàng kết hợp đôi giày đế bệt với áo trắng và quần short cạp cao đơn giản, tạo vẻ ngoài năng đông. Chiếc blaze họa tiết hoa làm điểm nhấn cũng khiến bộ trang phục trở nên bắt mắt.

_SAC8868.jpg

Trái ngược với Phương Ny, Bảo Trúc lại có chiều cao lý tưởng (1m72). Tuy nhiên, đôi lúc chiều cao "khủng" lại khiến cô nàng khó khăn trong việc phối đồ. 

_SAC8963.jpg

Quần kaki ống suông được coi là vũ khí lợi hại để tôn dáng. Nhưng chiếc quần này lại khiến cho khổ chủ trông hơi "nghiêm túc" nên việc chọn chiếc áo trắng phom rộng sẽ khiến cô nàng trông cá tính và trẻ trung hơn.

_SAC8783.jpg

Váy ngắn thường giúp khoe trọn lợi thế đôi chân dài. váy mix cùng blaze không tay và giày cao gót tông màu trắng làm Bảo Trúc thêm quyến rũ, nổi bật.

_SAC9046-copy.jpg

Hai gam màu cơ bản là đen - trắng trên cùng một bộ trang phục tạo cho mọi bạn gái vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

_SAC8084.jpg

Sở hữu một thân hình đầy đặn, mũm mĩm nhưng Bảo Ngân vẫn luôn tự tin bởi cách kết hợp trang phục khéo léo của mình. 

_SAC7979.jpg

Chân váy caro, áo thun đen được nhấn nhá với chiếc dây chuyền tương phản và kết hợp cùng giày cao gót với quai đeo mảnh giúp người diện trông thon gọn hơn.

_SAC8334.jpg

Trang phục tối giản phụ kiện, váy họa tiết hoa, giày ton - sur - ton với xe Attila Venus 125 EFI làm Bảo Ngân thêm nữ tính và thanh lịch.

_SAC8362.jpg

Để thuận tiện cho việc di chuyển và làm mình thêm nổi bật, bên cạnh việc chọn trang phục phù hợp với thân hình, phong cách riêng, chiếc xe máy tay ga được coi là "người bạn đồng hành" thú vị của các bạn gái.

(Nguồn: SYM)

NgoiSao.net

Gợi ý mix đồ dạo phố phong cách châu Âu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,100,702       4/930