Phong cách

Trẻ đẹp nhờ chỉ vàng và nhau thai cừu

Sự kết hợp giữa chỉ nano vàng 24k và tế bào gốc nhau thai cừu có thể giúp phái đẹp lưu giữ tuổi xuân tới 10 năm.

Sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ hiện đại cho ra đời nhiều thế hệ công nghệ trẻ hóa da. Thế hệ đi sau luôn kế thừa ưu điểm của các thế hệ trước và không ngừng phát triển. Trong đó, công nghệ căng da bằng chỉ không phẫu thuật liên tục phát triển từ chỉ 3D, 4D đến chỉ vàng nano 24k.

Kế thừa nguyên tắc căng da không phẫu thuật cơ bản của sợi chỉ collagen - công nghệ căng da bằng chỉ vàng 24k ra đời. Vàng là kim loại không bị oxi hóa nên khi tinh lọc, sử dụng để làm chỉ căng da, những tinh chất nano vàng sẽ giúp khắc chế sự oxi hóa, giảm thiểu những tác động bất lợi cho da từ môi trường, cải thiện tình trạng da lão hóa.

1_.jpg

Nếp nhăn và những đốm nâu sẫm màu bị xóa mờ bởi tác dụng của nano vàng 24k và tế bào gốc nhau thai cừu.

Những sợi chỉ vàng siêu nhỏ khi cấy vào dưới da tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy, chùng nhão. Tác động này sẽ tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng, tăng sinh lớp mô hạt và nguyên bào, giúp làn da được trẻ hóa. Đồng thời, áp lực của chỉ vàng tạo ra hiệu quả nâng cơ cao những nếp nhăn và chùng nhão sẽ được cải thiện và có tác dụng từ 5 đến 10 năm.

Công nghệ trẻ hóa da bằng chỉ vàng tiếp tục tiến thêm một bước khi kết hợp cùng tế bào gốc nhau thai cừu. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nhau thai cừu chứa nhiều protein tự nhiên và hơn 30 amino axit, và rất giàu các tác nhân tăng trưởng, hormone, kháng thể và các chất dinh dưỡng có tác dụng làm khỏe mạnh các mô cơ thể.

2_.jpg

Chỉ nano vàng 24k kết hợp tế bào gốc nhau thai cừu tạo thành công nghệ trẻ hóa.

Những dưỡng chất quý hiếm, thân thiện với cơ thể con người từ tế bào gốc nhau thai cừu có tác dụng: nuôi dưỡng da từ bên trong, tăng sinh tế bào mới, đào thải tế bào chết, cải thiện sắc tố da, giúp làm tăng độ đàn hồi, co giãn tối đa cho làn da, điều hòa bài tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, xóa mờ các vết nám, tàn nhang, giảm các nếp nhăn…

Tác dụng cộng hưởng của chỉ vàng 24k và tế bào gốc nhau thai cừu sẽ giúp xóa mờ dấu hiệu lão hóa và cho làn da căng mịn, trắng hồng. Chi tiết về công nghệ xem tại đây.

3_.jpg

Hiệu quả của công nghệ căng da bằng chỉ nano vàng 24k kết hợp tế bào gốc nhau thai cừu thể hiện qua làn da của Việt Trinh.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Trẻ đẹp nhờ chỉ vàng và nhau thai cừu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,099,890       17/972