Phong cách

Giảm béo cho người thừa 10-20kg

Nhiều khách hàng tại Saigon Smile Spa thừa từ 10kg đến 20kg đều đã giảm cân thành công nhờ phương pháp giảm béo kiểu Nhật.

Đối với những người thừa cân quá nhiều, khi áp dụng các phương pháp truyền thống như điều chỉnh ăn uống, tập luyện, uống thuốc giảm cân… thì trọng lượng giảm không đáng kể. Để nhìn thấy hiệu quả, công cuộc giảm béo phải kéo dài ít nhất từ 6 tháng đến một năm, vì vậy không ít người bỏ cuộc giữa chừng.

Các bác sĩ, chuyên gia về giảm cân, giảm béo trên thế giới cũng cho rằng, những người thừa nhiều cân thường có lượng mỡ rất lớn. Nhóm người này cần sử dụng những phương pháp tác động vào mỡ một cách chính xác và tập trung, dựa trên nguyên lý đào thải mỡ tự nhiên của cơ thể. Cơ chế này rút gọn được thời gian giảm béo mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Anh_1_-_nguoi_nhieu_can.JPG

Người thừa nhiều cân vẫn có thể áp dụng các phương pháp giảm béo tự nhiên, hiệu quả cao mà an toàn.

Đáp ứng các tiêu chí trên, phương pháp giảm béo kiểu Nhật là lựa chọn của nhiều người, đặc biệt với những người thừa nhiều cân. Áp dụng nguyên lý tác động chính xác vào vùng tích mỡ của cơ thể với cường độ và sự tập trung cao, phương pháp này cho hiệu quả giảm mỡ dễ dàng. Tại Việt Nam, công nghệ này cũng sớm được chuyển giao và ứng dụng tại Hệ thống Saigon Smile Spa.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân (Top 4 Sao Mai Điểm Hẹn) với chiều cao 1m73 nhưng từng để cân nặng tới 80kg. Các bác sĩ Saigon Smile Spa phân tích Trung Quân thừa khoảng 15kg, đặc biệt vòng bụng tích khá nhiều mỡ cứng và dày. Ca sĩ được chỉ định thực hiện 3 liệu trình Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Lực tác động tổng hợp từ các kỹ thuật massage, bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với 2 công nghệ giảm béo tân tiến của Nhật Bản (công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không), đủ khả năng phân tách các mô mỡ cứng thành các phân tử mỡ nhỏ, từ đó đào thải mỡ ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết. Xem thêm hành trình giảm cân của Trung Quân tại đây.

Anh_2_-_nguoi_nhieu_can.jpg

Trung Quân “lột xác” khi giảm tới 15kg, thu gọn 15cm vòng bụng và 12cm vòng lưng.

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng cũng là ví dụ điển hình cho việc thừa nhiều cân. Cô cao 1m63 nhưng nặng tới 63kg. Sau khi thất bại với rất nhiều phương pháp giảm cân, cô đã chọn công nghệ giảm béo kiểu Nhật ngay tại Hệ thống Saigon Smile Spa. Không chỉ giúp Thu Hằng xuống 10kg, phương pháp này còn tạo ra tỷ lệ cân đối giữa vùng bụng, với ngực, eo và hông, giúp Thu Hằng có vóc dáng mềm mại, săn chắc hơn. Xem thêm tính ưu việt của phương pháp tại đây.

Anh_3_-_nguoi_nhieu_can.jpg

Thu Hằng thon gọn sau khi giảm tới 10kg trong 20 ngày.

Theo sự tư vấn của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, cố vấn dinh dưỡng cao cấp của Saigon Smile Spa, để giảm được nhiều cân hơn, Trung Quân và Thu Hằng đã áp dụng chế độ ăn thấp năng lượng, trung bình 1.000 -1.200 kcal mỗi ngày. Để không bị đói, hai người này được đảm bảo đủ chất đạm, chất béo không no cần thiết, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả thay thế. Ngoài ra, tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ giúp hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Đặc biệt tham gia “Ngày hội tư vấn giảm béo công nghệ Nhật Bản” do Hệ thống Saigon Smile Spa tổ chức ngày 20/7, bạn có cơ hội trở thành một trong 3 người may mắn được miễn phí 100% trị liệu Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, mỗi gói trị giá 18,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được giảm giá tới 25% cho dịch vụ giảm béo kiểu Nhật. Tại ngày hội, bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về giảm cân, giảm béo cùng các bác sĩ, và lắng nghe câu chuyện giảm cân của nhiều ngôi sao như: Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Trung Quân, ca sĩ Thùy Chi... đăng ký tham dự sự kiện ngay tại đây.

(Nguồn: SaigonSmile Spa)

NgoiSao.net

Giảm béo cho người thừa 10-20kg - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,095,509       2/822