Phong cách

Tuyệt chiêu giải nhiệt mùa hè

Bước sang mùa hè đồng nghĩa với nắng sẽ gay gắt hơn, khí hậu nóng lên, mồ hôi đổ nhiều, cơ thể mệt mỏi, da khô và xấu.

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn thêm khỏe mạnh, xinh tươi và căng tràn sức sống trong những ngày hè:

Chọn một bộ bikini và thẳng tiến đến hồ bơi. Tung tăng dưới hồ bơi hay sà vào lòng biển đều mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái khi được làn nước vỗ về. Trong tất cả các môn thể thao thì bơi đã được công nhận là loại hình vận động nhẹ nhàng mà tốt cho sức khỏe, vì hầu hết các cơ đều phải hoạt động. Bơi làm săn chắc cơ và mang lại cho bạn một thân hình thon thả, đặc biệt là các bạn nữ muốn làm săn chắc hay giảm số đo vòng hai. Ngoài ra, bơi còn là liệu pháp thư giãn tuyệt vời, giúp giải tỏa hiệu quả căng thẳng mệt mỏi.

1.jpg

Đánh thức sức sống của làn da với nước đá. Không phải nước đá thường mà là những viên đá làm từ nước lá trà xanh hoặc lá bạc hà, bạn hãy bọc chúng vào một miếng vải hoặc khăn, thoa vào mặt và cổ theo các hướng khác nhau, sau đó lau khô bằng khăn lông mềm. Làn da của bạn sẽ được thư giãn, mát hơn với đôi má ửng hồng xinh xắn. Phương pháp này cũng giúp làm trẻ hóa làn da, xóa đi những vết nhăn, nên kết hợp với kem dưỡng ẩm để hiệu quả cao hơn.

Giải nhiệt cơ thể bằng những món ngon thanh mát. Chẳng thú nào bằng cái thú được thưởng thức những ly nước ép trái cây mát lạnh hoặc đĩa hoa quả trộn sữa chua thơm ngon giữa trưa hè nóng bức. Đây là cách vừa giải nhiệt vừa giữ dáng. Bạn nên chọn các loại trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin C & E, giàu các khoáng chất natri, kali như: cam, táo, lê, bơ, dưa hấu… Đây sẽ là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc và phục hồi thể trạng nhanh chóng, chống lại quá trình lão hóa, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng. Bạn có thể tham khảo nhiều món ngon giải nhiệt tại đây.

2.jpg

Lựa chọn trang phục thoáng mát. Ưu tiên trang phục bằng cotton, voan, tơ tằm vì đây là những chất liệu nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi mang lại sự mát mẻ cho cơ thể. Lưu ý, bạn nên chọn quần áo sáng màu vì chúng ít hấp thụ ánh sáng mặt trời, nhờ vậy cơ thể cũng nhận ít nhiệt hơn. Trong đó, màu pastel có thể giúp bạn cảm thấy vui tươi yêu đời.

Đặc biệt, có một loại áo ngực giúp làm giảm thân nhiệt cơ thể xuống 1,27 độ C. Cool Sensation là bộ sưu tập nội y mới của Triumph được thiết kế đặc biệt mang hơi thở của biển xanh và gió mát cho mùa hè này. Do có thiết kế rất nhiều lỗ thông khí và được làm bằng chất liệu vải nhẹ nên Cool Sensation giúp cơ thể giảm nhiệt hiệu quả.

3.jpg

Với những gam màu pastel thanh lịch nhưng Cool Sensation cũng không kém phần trẻ trung, năng động với trào lưu kẻ sọc tinh nghịch. Bên cạnh đó, thiết kế cúp ngực với mút đệm thông minh vừa vặn và thoải mái sẽ tạo cho cho vòng 1 của người mặc những đường nét cân đối. Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng thắt chặt hay nới lỏng tùy theo mức độ gợi cảm mà người mặc mong muốn: nới lỏng để tạo những đường cong tự nhiên, siết chặt để thu hút những ánh nhìn ngưỡng mộ. “Look hot, Stay cool - vẻ ngoài nóng bỏng, bên trong tươi mát" là thông điệp mà bộ sưu tập Cool Sensation muốn gửi tới phái đẹp.

(Nguồn: Triumph)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu giải nhiệt mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,096,306       1/826