Phong cách

Giải mã vẻ đẹp thanh lịch của Kate Middleton

Make-up nhấn nhá vào đôi mắt, nhuộm da, chăm chút lông mày... là những bí quyết giúp Công nương xứ Cambridge luôn tỏa sáng với nét đẹp sang trọng.

1. Không bao giờ để tóc bẩn

2-1316-1405482249.jpg

Là người luôn chú trọng tới hình tượng trước công chúng nên Kate Middleton thường chăm chút kỹ lưỡng cho ngoại hình, đặc bệt là mái tóc. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ chuyện gia, Công nương Anh chăm chỉ gội đầu (3-4 lần/ tuần) bằng dầu gội L'Oreal vì nó đem lại độ mềm mượt, sáng bóng cho tóc. Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên cắt, tỉa tóc nhằm tạo sự thay đổi nhỏ cho những lọn xoăn bồng bềnh.

2. Tạo điểm nhấn hoàn hảo

Kate có quy tắc trang điểm luôn nhấn vào đôi mắt để "cửa sổ tâm hồn" sâu và thu hút hơn. Mỹ nhân chuộng phương pháp đánh mắt khói sang trọng, kết hợp kẻ viền mắt trên và dưới nhằm tạo sự ăn ý với son màu nude yêu thích. Vì áp dụng style làm đẹp nhẹ nhàng nên Nữ Công tước xứ Cambridge không dùng phấn mắt nhũ ánh. Và đây là lối make-up được ngưỡng mộ của mỹ nhân vì nó làm nổi bật nét quyến rũ, gợi cảm rất riêng.

Công nương Kate cũng rất chú ý tới việc tạo kiểu lông mày. Do sở hữu đôi lông mày tương đối rậm nên cô tỉa thon dần về phía đuôi, chếch một góc khoảng 30 độ so với mắt để đem đến sự hài hòa với gương mặt thon và hơi dài.

3. Chăm chỉ dưỡng da

1-2720-1405482249.jpg

Mặc dù "được" các papparazi săn đón mọi lúc mọi nơi nhưng Công nương Anh chưa từng có bức ảnh nào bị chê về nhan sắc, bởi cô luôn chăm sóc làn da kỹ càng. Theo Julie Cichocki, giám đốc quản lý các thương hiệu của Anh, những sản phẩm chăm sóc da mặt của Kate bao gồm vitamin A, kem dưỡng da mặt chống nhăn oxygen. Thêm vào đó, cô thường xuyên tới spa để làm đẹp. Chăm chỉ massage tại nhà cũng là một trong những yếu tố giúp làn da Kate luôn sáng, khỏe mạnh.

4. Nhuộm da

Để ngoại hình luôn khỏe khoắn, tràn đầy sức sống, Công nương xứ Cambridge thường xuyên nhuộm da ở spa "ruột". Theo tờ Bellasugar, chi phí cho mỗi lần nhuộm da của người đẹp vào khoảng 118 USD (2,4 triệu đồng).

5. Chỉ dùng sơn móng màu nude

Do tính chất trang trọng của các buổi gặp gỡ hàng ngày nên Kate không sử dụng sơn móng tay màu. Người đẹp thích dùng sơn bóng hoặc sơn màu nude tiệp với làn da vì nó đem lại nét đẹp thanh nhã, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, cô dành khoảng 50-80 USD (1-1,6 triệu đồng) cho mỗi lần dưỡng móng tại spa.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Giải mã vẻ đẹp thanh lịch của Kate Middleton - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,095,431       2/822