Phong cách

Ra mắt 2 thương hiệu chăm sóc tóc của Revlon

Revlon Professional và Orofluido là hai thương hiệu chăm sóc tóc của Tập đoàn Revlon toàn cầu được Công ty Hoàn Hảo giới thiệu tại Việt Nam.

Lễ ra mắt sản phẩm được tổ chức tại Khách sạn Melia Hà Nội với sự tham gia của: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, diva Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Ngọc Huyền, Nguyệt Hằng, Bảo Thanh, Kim Oanh, Thu Quỳnh, Ngọc Quỳnh, Phan Hòa… Bên cạnh đó, chương trình còn có sự hiện diện của các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng cùng các người mẫu.

re-1-4436-1405393555.jpg

Nguyễn Thị Huyền, Mỹ Linh và Thủy Tiên cùng tham gia sự kiện.

Tại lễ ra mắt kiêm dạ tiệc thời trang tóc này, các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt đã được chia sẻ và trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp từ thương hiệu cao cấp Orofluido và Revlon Professional. Đặc biệt, các nhà tạo mẫu còn mang đến 3 bộ sưu tập thời trang tóc đặc biệt của Orofluido, Revlon Professional và Style Masters.

Ngoisao_anh_2.jpg

MC- Á hậu Thụy Vân cùng khoe sắc với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Revlon Professional và Orofluido là hai thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng của Tập đoàn Revlon, một trong 3 tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Nữ hoàng chăm sóc tóc Orofluido được chiết xuất từ sự kết hợp của 3 loại tinh dầu Argan, Cyperus và dầu hạt lanh. Sản phẩm đã giành được các giải thưởng như: “Tinh dầu tốt nhất dành cho tóc” tại Giải thưởng Hair Awards tại Anh trong hai năm liên tiếp 2012 và 2013, giải nhất “Sản phẩm sáng tạo của năm” tại giải thưởng I Premios WAPA (Tây Ban Nha)… Revlon Professional - 1 trong 5 chinh phục khách hàng bởi dòng sản phẩm phong phú từ chăm sóc tóc, điều trị phục hồi tóc chuyên sâu, nhuộm tóc, uốn ép tóc đến các sản phẩm tạo kiểu chuyên nghiệp. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các salon cao cấp trên hơn 150 quốc gia.

Ngoisao_anh_3.jpg

3 bộ sưu tập thời trang tóc Orofluido, Revlon Professional và Style Masters.

Phân phối độc quyền tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Tự nhiên Hoàn Hảo
(PNC Cosmetics JSC.,)

Số 23/371 La Thành, Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0976513388 - 0904120664.
Website: www.pnccosmetics.vn; Facebook: Orofluido Vietnam | Revlon Vietnam

(Nguồn: Hoàn Hảo)

NgoiSao.net

Ra mắt 2 thương hiệu chăm sóc tóc của Revlon - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,095,809       2/825