Phong cách

Biểu tượng trên trang sức PNJSilver

Nhân ngày Tình bạn 3/8, thương hiệu trang sức và phụ kiện PNJSilver giới thiệu bộ sưu tập 'Dấu ấn tình bạn' với những biểu tượng độc đáo.

Tình bạn vĩnh cửu - Biểu tượng Infinity hay còn gọi là “vô cực”. Đây là hình ảnh khá quen thuộc được hiểu là sự không giới hạn, không có điểm dừng. Các nhà thiết kế PNJSilver thổi hồn vào những món trang sức như một biểu tượng độc đáo thể hiện những yêu thương, niềm tin và sự chân thành bền vững mà những người bạn luôn muốn dành cho nhau.

PNJSilver còn có dòng sản phẩm đặc biệt, số lượng có hạn với mặt dây chuyền “2 become 1”, lồng ghép biểu tượng vô cực, có thể tách rời làm hai mặt dây chuyền khác nhau dành cho “couple bạn thân” hay mặt chuyền vô cực được lồng ghép hình ảnh của bạn hay nhóm bạn thân của mình. Tình bạn ngọt ngào - PNJSilver mang đến nhiều lựa chọn phong phú với hàng loạt trang sức mang họa tiết dễ thương như X-O, ngôi sao, mỏ neo, chữ cái…tượng trưng cho sự tươi sáng, ngọt ngào, may mắn trong tình bạn.

Từ ngày 1/8 đến 17/8/2014, PNJSilver dành tặng ưu đãi 15% cho tất cả khách hàng mang tin nhắn nhận được từ PNJSilver qua điện thoại đến cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng như voucher mua hàng 100.000 đồng, cây selfie khi trải nghiệm các hoạt động online của PNJSilver như: “Đi tìm biểu tượng tình bạn”, “ Mua Silver nhận cây Selfie”…

PR_1.jpg

PR_2.jpg

PR_3.jpg

PR_8.jpg

PR_9.jpg

PR_10.jpg

PR_11.jpg

PR_13.jpg

Thông tin chi tiết, liên hệ hotline: (08)3 9900 990 – 1900 54 54 57 hoặc tham khảo: www.pnj.com.vn; www.thegioinangtoasang.com

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Biểu tượng trên trang sức PNJSilver - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,093,935       3/815