Phong cách

Casting cho Elite Model Look phiên bản Việt

Cuộc thi tìm kiếm người mẫu phiên bản Việt sẽ tổ chức casting tại Hà Nội vào 20/7 và tiếp tục đi qua các thành phố lớn khác.

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam, là cơ hội cho những bạn gái trẻ có niềm đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp tỏa sáng trên sàn catwalk quốc tế. Ngày casting đầu tiên của cuộc thi phiên bản Việt sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào 20/7, địa điểm tổ chức là Royal City. Trong buổi họp báo ngày 10/7, đã có nhiều thí sinh triển vọng tới đăng ký tham gia.

Thi-sinh-Dang-ky-5268-1405669955.jpg

Nhiều thí sinh đăng ký tham gia casting trong buổi họp báo ngày 10/7.

Ông Henri Hubert - giám đốc điều hành cuộc thi, thành viên ban giám khảo - cho biết: “Với thông điệp ‘Biến giấc mơ thành hiện thực’, cuộc thi sẽ khơi nguồn cảm hứng cho giới trẻ dám sống và vươn với ước mơ. Bởi vì, không phải cô gái nào cũng có thể trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới, không phải ai cũng có cơ hội đứng trên đỉnh vinh quang, nhưng họ đều có quyền ước mơ, và cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 là cơ hội giúp cho họ chạm vào ước mơ của mình thông qua những trải nghiệm thú vị”.

Ngoài giám đốc sáng tạo Henri Hubert, chân dài Hà Anh và Tổng giám đốc công ty Elite Việt Nam Nguyễn Thị Thúy Nga cũng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò giám khảo, với kinh nghiệm và chuyên môn vững về thời trang.

giam-khao-3271-1405669956.jpg

Bộ ba giám khảo của cuộc thi phiên bản Việt.

Sau buổi casting tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục tuyển chọn thí sinh ở những thành phố lớn khác như TP HCM (ngày 26 và 27/7), Đà Nẵng (2/8) và Cần Thơ (ngày 9 và 10/8). Ở vòng thi tuyển chọn vùng, sau khi nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký dự thi và trải qua vòng kiểm tra chỉ số hình thể, các thí sinh cần phải bộc lộ được tố chất và tiềm năng của mình thông qua việc trình diễn catwalk.

Cuộc thi vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi cho đến ngày 10/9. Những thí sinh lọt vào vòng bán kết sẽ được tham gia chương trình đào tạo đặc biệt cùng các chuyên gia trong vòng 10 ngày tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Nẵng.

Studs

NgoiSao.net

Casting cho Elite Model Look phiên bản Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,093,982       4/815