Phong cách

Bạn gái dần thay đổi kể từ khi đi làm

Những lần có thái độ bực dọc hay cáu gắt với tôi, cô ấy đều giải thích do công việc bận rộn cũng như áp lực ở cơ quan.

Tôi năm nay 26 tuổi, quê ở An Giang, người yêu tôi bằng tuổi và ở Hậu Giang. Tôi và cô ấy biết nhau từ hồi học đại học đã được 6 năm nhưng mới yêu nhau 2 năm nay. Khoảng thời gian trước chúng tôi yêu nhau tình cảm vô cùng tốt đẹp, thế nhưng dạo gần đây cô ấy bắt đầu thay đổi.

Cô ấy tốt nghiệp xong đã đi làm, nhưng tôi thì học sau cô ấy 1 năm. Từ ngày cô ấy đi làm tình cảm của chúng tôi bắt đầu có nhiều mâu thuẫn.

Anh3-8194-1405488888.jpg

Từ ngày cô ấy đi làm tình cảm của chúng tôi bắt đầu có nhiều mâu thuẫn.

Cách đây khoảng một tháng tôi rủ cô ấy đi cafe nhưng cô ấy không đi và viện lý do là mệt nhưng không may là ngay hôm đó tôi bất chợt bắt gặp cô ấy đi cùng một người đàn ông lạ. Khi chứng kiến cảnh đó tôi đã gần như chết lặng. Tôi tiến đến hỏi cô ấy xem anh ta là ai nhưng cô ấy chỉ nói đơn giản đó là bạn. Lúc đó không hiểu sao tôi lại bỏ qua mặc dù biết lời giải thích của cô ấy chỉ là ngụy biện.

Kể từ hôm đó tôi bắt đầu nhận thấy tình cảm hai đứa không còn nữa nhưng tôi vẫn cố gắng biện mình cho nó và níu kéo. Rồi một hôm cô ấy đòi chia tay với lý do không muốn vướng bận chuyện tình cảm nữa vì đã quá bực mình và không còn thấy thoải mái. Tuy nhiên tôi cho rằng cô ấy chỉ vì đang giận chuyện tôi bắt gặp cô ấy đi cùng người khác.

Có những khi tôi cũng muốn chấm dứt cho xong nhưng gia đình tôi rất thương cô ấy, đặc biệt là ba mẹ tôi. Chừng đó thời gian quen và yêu nhau tôi cũng không muốn chỉ vì chuyện này mà hai đứa buông xuôi. Thật sự giờ tôi không biết phải làm sao. Xin mọi người hãy cho tôi ý kiến để tôi biết nên làm gì lúc này.

Minh Anh

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Bạn gái dần thay đổi kể từ khi đi làm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,094,739       3/818