Phong cách

Bí quyết làm trắng da của Ngọc Hân

Hai hoa hậu Ngọc Hân và Mai Phương Thúy cùng chọn công nghệ làm trắng da từ nhau thai hươu có nguồn gốc Nhật Bản.

Khoa học đã chứng minh, không chỉ là yếu tố quyết định màu da, melanin còn có chức năng bảo vệ làn da trước tác hại của tia cực tím, áp lực hóa học, nhiệt độ cao hay các vi khuẩn gây hại. Khi bạn ra nắng nhiều mà không che chắn, melanin sẽ tự động sản sinh để chống lại tia UV, làn da vì thế cũng chuyển màu đen và sần, sạm.

1.jpg

Vùng da nào chứa nhiều melanin sẽ sậm màu hơn và ngược lại.

Theo bác sĩ Vũ Thái Hà, cố vấn da liễu cao cấp tại Lavender Spa thì một phương pháp tắm trắng được coi là hiệu quả cần đảm bảo được hai yếu tố: ức chế hoạt động của melanin từ sâu bên trong, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi da khỏe từ bên ngoài. Hai yếu tố này sẽ hạn chế khả năng bắt nắng, duy trì sắc trắng lâu dài cho da.

Không sử dụng các loại kem lột tẩy có chứa chất “làm trắng ảo” corticoid, Ngọc Hân và Mai Phương Thúy đã tìm hiểu và lựa chọn cho mình công nghệ làm trắng da từ nhau thai hươu có nguồn gốc từ Nhật Bản.

2.jpg

Các loại kem trộn thông thường chỉ bào mòn lớp sừng trên bề mặt chứ không thể kiểm soát được sự tăng hay giảm của sắc tố melanin.

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia người Nhật, cấu trúc hóa học của nhau thai hươu tương đồng với nhau thai người. Điều này có nghĩa là hiệu quả hấp thu dưỡng chất khi sử dụng nhau thau hươu cao mà không xuất hiện kích ứng hay gặp phải sự đào thải của cơ thể. Chỉ sau 5 buổi trị liệu, sắc tố da của hai hoa hậu đã sáng lên 2 tone màu, căng, hồng tự nhiên. Cấu trúc da được củng cố, trở nên khỏe hơn nhờ khả năng đảo ngược quá trình lão hóa và tái sinh tế bào mạnh mẽ của nhau thai hươu.

3_-_anh_bia.jpg

Ngọc Hân, Mai Phương Thúy cùng lựa chọn công nghệ làm trắng da bằng nhau thai hươu tại Việt Nam.

Cùng với chế độ chăm sóc da tại nhà, kết thúc liệu trình (10 buổi) với nhau thai hươu, những vùng da sạm hoặc khô ráp do cháy nắng của hai Hoa hậu cũng được cải thiện đáng kể. Thông tin chi tiết về công nghệ làm trắng bằng nhau thai hươu và nhiều dịch vụ tắm trắng độc quyền được sao Việt ưa thích tại Lavender Spa, xem tại đây. Tham khảo thêm về các phương pháp giảm béo tự nhiên tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết làm trắng da của Ngọc Hân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,095,374       1/822