Phong cách

Cách triệt lông tiết kiệm

Triệt lông tại cơ sở uy tín có bảo hành vĩnh viễn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

Sự phát triển của sợi lông chịu ảnh hưởng lớn của yếu tố nội tiết, do đó không có công nghệ nào có thể khẳng định lông không mọc trở lại sau khi triệt. Trên thực tế, phụ nữ thời kỳ thai nghén hoặc sử dụng một số loại thuốc có chất kích thích gây rối loạn nội tiết tố sẽ là điều kiện thuận lợi cho các sợi lông phát triển trở lại sau khi kết thúc liệu trình triệt lông. Để tiết kiệm đáng kể chi phí, bạn nên chọn các gói triệt lông có chế độ bảo hành vĩnh viễn đáp ứng 3 tiêu chi: không giới hạn thời gian, không giới hạn số lần, điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Cụ thể bạn sẽ tiết kiệm được chi phí trong các trường hợp ngoại lệ sau:

Nang lông của bạn phát triển phức tạp, phải điều trị kéo dài, chế độ bảo hành sẽ giúp bạn không giới hạn số lần triệt. Bạn sẽ được thực hiện liệu trình triệt lông tới khi nào đạt kết quả tốt nhất mà bạn không phải bỏ thêm chi phí.

anh_1_-_triet_long.jpg

Trường hợp sau khi triệt lông đạt kết quả tốt, nhưng có thể do mang thai, hoặc sử dụng các loại thuốc chứa các chất gây rối loạn nội tiết (phenytoin, minoxidil, diazoxid, cyclosporin…) làm lông mọc trở lại, lúc đó bạn sẽ được tiếp tục điều trị miễn phí.

Bên cạnh đó, lông phát triển phức tạp thường gây ra hiện tượng viêm lỗ chân lông. nhất là khi bạn lạm dụng quá mức các phương pháp tẩy lông tạm thời như: cạo, nhổ, waxing… Với gói bảo hành này, bạn sẽ được điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí.

Thẩm mỹ viện Milan cập nhật hai công nghệ triệt lông mới gồm: New E Light phiên bản mới 6E và Diode laser phiên bản mới 2014 đem lại kết quả triệt lông cao. Đặc biệt, Milan có áp dụng gói bảo hành vĩnh viễn: không giới hạn thời gian, không giới hạn số lần, điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí.

anh_top.jpg

Tìm hiểu thêm về triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E Light phiên bản mới 6E tại đây.

Thông tin chi tiết liên hệ tại: Hệ thống thẩm mỹ viện Milan

38 Hàng Rươi, Hà Nội.| Điện thoại: 04 6681 3399.
258 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Biệt Thự số 3). Điện thoại: 04.35133667.
Hotline: 0906 147 979; Website: www.milanspa.vn
Fanpage:
www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Milan)

NgoiSao.net

Cách triệt lông tiết kiệm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,095,702       1/825