Phong cách

Swissline kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam

Những sản phẩm Cell Shock đầu tiên của Swissline ra đời, mở đường cho thế hệ dược mỹ phẩm sinh học điều trị và phục hồi sắc đẹp.

Tại khách sạn Pullman Saigon Centre đã diễn ra lễ kỷ niệm 25 năm sáng lập thương hiệu Swissline tại Thụy Sĩ và 10 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam. Buổi lễ có sự góp mặt của ông Custódio d’Avó, Giám đốc thương hiệu Swissline Thụy Sĩ và bà Huỳnh Lê Quyên Thảo, Giám đốc Công ty Song Thảo - đơn vị phân phối độc quyền Swissline tại Việt Nam.

anh_1.JPG

Ông Custódio d’Avó, Giám đốc thương hiệu Swissline Thụy Sĩ và ban giám đốc Công ty Song Thảo.

Hội thảo là cơ hội gặp gỡ và giao lưu của các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc. Đồng thời, khách tham dự được cập nhật những kiến thức làm đẹp tiên tiến.

Swissline là một thương hiệu chăm sóc da được hình thành tại Zurich, Thụy Sĩ vào năm 1989 do ông Michael Massalsky - với tước vị là Hoàng tử trong hoàng tộc. Ông là người có nhiều năm kinh nghiệm điều hành tại viện nghiên cứu LaPraire danh tiếng thế giới. Swissline là trung tâm ký kết độc quyền sử dụng công nghệ đột phá tế bào Cellvital (ứng dụng nguyên lý cấy ghép tế bào tươi vẫn còn trao đổi chất) của Viện nghiên cứu Clinique Lemana. toàn diện.

anh_2.jpg

Ông Michael Massalsky - Nhà sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Swissline By Dermalab.

Sản phẩm Youth - Inducing System ra đời đánh dấu chặng đường 25 năm nghiên cứu của Swisslinen. Sản phẩm đã được cấp bằng sáng tạo bởi sự đột phá khi ứng dụng công nghệ siêu phân tử (Rab27a) tiên tiến với thế hệ tế bào gốc thông minh giúp “hồi sinh da” mạnh mẽ. Youth - Inducing System được chứng minh có khả năng chữa trị cùng lúc và tập trung lên hàng loạt dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm giải quyết cùng lúc những vấn đề nan giải của da gồm: nếp nhăn sâu, cơ mềm nhão và chảy xệ do thiếu hụt collagen, cấu trúc bề mặt da thô sần, chân lông to, sạm nám da, rối loạn hắc tố và đốm nâu tuổi tác.

anh_3.jpg

Thành tựu mới nhất của Swissline: Youth - Inducing System.

Tất cả sản phẩm Swissline đều có số đăng ký giấy phép lưu hành và hồ sơ chứng nhận kiểm nghiệm của Bộ Y tế & Cục quản lý dược Việt Nam.

Trong 10 năm, Công ty Song Thảo đã xây dựng được một hệ thống đại lý trên khắp cả nước nhờ tính hiệu quả, chất lượng của Swissline cũng như phong cách kinh doanh uy tín và sự phục vụ tận tụy.

Nhà phân phối độc quyền: Công ty TNHH Song Thảo

63 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 35 08 91 72 ; 62 91 17 81; 73 01 63 63.
Showroom 181C đường 3/2, phường 11, quận Tân Bình, TP HCM.
Tel: (08) 62 64 81 68.
Website: www.swisslinevietnam.com

(Nguồn: Song Thảo)

NgoiSao.net

Swissline kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,094,746       3/818