Phong cách

Đàm Phương Linh chia sẻ bí quyết trị mụn

Không chỉ là một VJ tài năng, Đàm Phương Linh còn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ với làn da trắng hồng, sạch mụn.

Phương Linh chia sẻ: “Chạy sô nhiều chương trình cùng với lịch quay dày đặc nên tôi rất dễ bị mụn. Ban đầu chỉ là những đốm mụn li ti dưới da, nhưng sau đó có thể xuất hiện cả những chiếc mụn bọc rất to. Những lúc đó, tôi thấy vừa khó chịu vừa mất tự tin. Nếu dùng kem che khuyết điểm thì chỉ làm tình hình viêm nhiễm nặng hơn. Vì vậy, tôi quyết định tìm đến chuyên gia để giải quyết triệt để vấn đề này”.

1.jpg

Thạc sĩ, bác sĩ Hồ Xuân Vương, người trực tiếp điều trị mụn cho VJ cho biết: “Do tính chất công việc của Phương Linh khá khắc nghiệt nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho mụn phát triển. Đặc biệt, có sự xuất hiện của mụn viêm đỏ. Chúng tôi đã lên phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng này bằng cách kê toa thuốc uống và thuốc thoa đi kèm việc sử dụng công nghệ chiếu tia hỗ trợ. Đây là công nghệ được kết hợp bởi 2 dạng năng lượng ánh sáng (IPL) và năng lượng điện từ (RF), giúp diệt trừ tận gốc vi khuẩn gây mụn đồng thời làm giảm tiết bã nhờn, cải thiện vết sưng viêm và thông thoáng lỗ chân lông”.

2.jpg

Trong buổi điều trị này, VJ cũng được hướng dẫn giải pháp chăm sóc da để ngăn ngừa mụn trở lại bằng cách cân bằng lối sống, tránh căng thẳng và ăn uống hợp lý. Đặc biệt, bác sĩ nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống. Điều này sẽ giúp bạn có làn da đẹp hơn bất kỳ phương pháp thẩm mỹ hoặc công nghệ nào.

Phương Linh chia sẻ thêm: “Sau khi được chuyên gia tư vấn, tôi đã dần nhận thấy được tầm quan trọng của một làn da đẹp sạch mụn. Điều này giúp tôi tạo được sự tự tin trong giao tiếp và đón nhận nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp".

3.jpg

Trung tâm Orient SkinCare & Laser Center đã đồng hành cùng VJ Đàm Phương Linh chăm sóc làn da mạnh khỏe. Nhân dịp khai trương chi nhánh 4 tại địa chỉ: tòa nhà 244A Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM, khách hàng sẽ được khám tư vấn da miễn phí và giảm đến 60% chi phí một lần điều trị (chỉ còn 600.000 đồng một lần so với giá gốc là 1,5 triệu đồng). Tham khảo thêm tại đây. hoặc liên hệ hotline (08) 3926 0563.

(Nguồn: Orientskin)

NgoiSao.net

Đàm Phương Linh chia sẻ bí quyết trị mụn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,095,418       1/822