Phong cách

Thu Thảo bật mí cách cải thiện làn da

Sở hữu làn da trắng hồng và căng mịn, Hoa hậu 2012 Đặng Thu Thảo tự tin tỏa sáng trong mỗi sự kiện.

Tuy khá kín tiếng trong giới showbiz nhưng với tài năng, sắc đẹp và đặc biệt là nước da trắng rạng rỡ, Đặng Thu Thảo luôn tự tin xuất hiện trước công chúng.

anh1.jpg

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên chăm sóc da tại một spa “ruột”.

Do bận rộn với việc học tập cũng như tham gia các hoạt động ngoài trời nên làn da của Thu Thảo cũng dần trở nên khô ráp và sạm màu hơn. Cô được bác sĩ Vũ Thái Hà, chuyên gia da liễu cao cấp tại Lavender Spa chỉ định kết hợp dưỡng da toàn diện với liệu trình Stem Shinning Skin và nuôi trắng da từ nhau thai hươu.

Theo bác sĩ, Stem Shinning Skin là công nghệ trẻ hóa - tái sinh da hàng đầu Hàn Quốc. Đầu tiên, máy Mesotherapy sẽ lấy đi toàn bộ lớp da cũ đã suy yếu trên bề mặt da của Thu Thảo, đồng thời, những serum dưỡng chất quý hiếm sẽ được đẩy sâu vào từng tầng da, kích thích collagen và elastin phát triển mạnh mẽ, củng cố những thương tổn ở kết cấu da do sử dụng hóa mỹ phẩm. Song song đó, ở liệu trình nuôi trắng da từ nhau thai hươu, do có cấu trúc hóa học tương đồng với nhau thai người nên những tinh chất này có khả năng nuôi dưỡng làn da sáng hồng, khỏe mạnh từ bên trong.

anh2.jpg

Đầu máy siêu kim cương hiện đại sẽ giúp con đường thẩm thấu dưỡng chất sâu hơn, hiệu quả trắng da từ đó cũng cao hơn.

Kết hợp tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da của Thu Thảo đã trắng lên đến 2 tone màu. Không chỉ vậy, mọi dấu hiệu như bong tróc, sần sùi trên da đều được cải thiện. Ngay cả khi đi lâu dưới nắng, làn da của cô cũng không hề bị đen sạm mà vẫn luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

anh3.jpg

Theo thời gian, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn với làn da trắng mịn.

Thông tin chi tiết về nhiều dịch vụ tắm trắng độc quyền được sao Việt ưa thích, xem tại đây. Tham khảo thêm về các phương pháp giảm béo tự nhiên tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do khách hàng bình chọn

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Hệ thống Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Thu Thảo bật mí cách cải thiện làn da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,093,866       1/814