Phong cách

MC Huyền Châu làm đẹp từ những thói quen lành mạnh

Biên tập viên – MC xinh đẹp của VTV3, Huyền Châu thích làm đẹp với các sản phẩm từ tự nhiên và luôn duy trì những thói quen lành mạnh.

10606448-855501531134639-78498-2829-4625

BTV - MC Huyền Châu dành 30 - 45 phút mỗi sáng để làm đẹp. 

Sử dụng sản phẩm từ tự nhiên

Chia sẻ với Ngoisao.net, Biên tập viên – MC Huyền Châu cho biết cô rất thích dùng các sản phẩm làm đẹp từ tự nhiên. Một ngày của Huyền Châu bắt đầu từ lúc 5h sáng. Cô dành từ 30-45 phút để làm đẹp. Tắm với cám gạo và sữa, đắp mặt nạ sữa chua – mật ong cho da mặt và toàn thân là cách hữu hiệu để có làn da đẹp và cũng giúp cơ thể tỉnh táo hơn, nhiều năng lượng hơn cho một ngày làm việc bận rộn. 

Huyền Châu thích sử dụng các loại mặt nạ hoa quả để giúp da thư giãn và phục hồi. Công việc của một MC khiến Huyền Châu thường xuyên phải trang điểm, điều này rất có hại cho da. Huyền Châu sử dụng các loại mặt nạ làm từ tự nhiên để giúp tái tạo và nuôi dưỡng da. Mọi người thường nghĩ việc tự làm các loại mặt nạ này mất rất nhiều thời gian và chỉ dành cho những người rảnh rỗi. Nhưng Huyền Châu lại không nghĩ như vậy, cô luôn biết cách sắp xếp thời gian, có kế hoạch và chuẩn bị trước những gì mình cần trong một ngày. Ví dụ, buổi sáng, khi làm đẹp, cô thường tranh thủ xay sẵn mặt nạ hoa quả mình sẽ sử dụng sau khi đi làm về, cất vào ngăn mát. Buổi tối khi trở về nhà, Huyền Châu chỉ cần lấy ra sử dụng luôn. 

10534529-850061988345260-22543-8466-6635

Tắm với cám gạo và sữa, đắp mặt nạ hoa quả và thư giãn bằng tinh dầu là những phương pháp làm đẹp yêu thích của Huyền Châu. 

Một sản phẩm mà Huyền Châu rất yêu thích nữa là tinh dầu. Huyền Châu dùng tinh dầu vừa để làm đẹp cho da, vừa giúp cơ thể thư giãn, xua tan những lo lắng, mệt mỏi và cũng giúp cô có giấc ngủ ngon hơn. Huyền Châu thường chọn tinh dầu hương chanh, hương sả vì mùi hương dễ chịu, thân thuộc. 

Duy trì những thói quen lành mạnh

Làm đẹp không phải chỉ ngày một, ngày hai là thành công. Huyền Châu luôn nghĩ rằng, làm đẹp là một quá trình dài hơi và nó phải bắt đầu từ những thói quen lành mạnh. Uống thật nhiều nước, không ăn đồ chiên, rán, nhiều dầu mỡ hay đi bộ 1 giờ mỗi ngày là những thói quen mà Huyền Châu tập cho mình để có vóc dáng khỏe, đẹp. 

Luôn thường trực bên mình một chai nước suối vì Huyền Châu biết rằng nếu không nạp đủ lượng nước cần thiết, cơ thể sẽ không đủ năng lượng để hoạt động. Khi nghỉ ngơi, thư giãn hoặc gặp gỡ bạn bè, Huyền Châu chọn nước hoa quả tươi như nước chanh, nước cam… hạn chế sử dụng trà hay cà phê. Nhiều người thích uống trà và cà phê nhưng đây là thói quen không tốt. Với những thức uống này, chỉ nên uống vừa phải chứ không nên lạm dụng. Vào buổi tối, Huyền Châu thưởng thức một ly vang. Rượu vang giúp làm lưu thông mạch máu, tăng cường chuyển hóa thức ăn đã nạp vào cơ thể, đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.   

Dù thời gian biểu gần như kín đặc nhưng Huyền Châu luôn thu xếp dành 1 giờ mỗi ngày để đi bộ. Không đơn thuần là đi bộ thư giãn, Huyền Châu đi bộ để vận động toàn bộ cơ thể và tạo thân hình S line. Khi đi bộ, Huyền Châu luôn ngẩng cao đầu, thẳng lưng, ngực đưa về phía trước, mông đẩy về phía sau, tạo dáng S line. Cách đi bộ như thế này rất tốt cho cột sống, giúp vận động toàn bộ các bó cơ. Dáng đi đẹp cũng giúp bạn tự tin hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. 

603684-846232112061581-1286140-7375-3486

Huyền Châu đi bơi mỗi tuần để giải tỏa căng thẳng và giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. 

Ngoài ra, mỗi tuần Huyền Châu sẽ dành 2 buổi để đi bơi. Mỗi giờ bơi lội có thể đốt cháy tới 800 calo. Đây là môn thể thao giúp giảm cân hiệu quả nhất mà lại không khiến bạn quá mệt mỏi. Bơi lội đặc biệt giúp giảm mỡ thừa vùng bụng rất hiệu quả.

Luôn hướng tới cái đẹp

Luôn muốn mình đẹp hơn, đẹp nữa, đẹp mãi chính là yếu tố quan trọng nhất để bạn có thể làm đẹp hiệu quả. Nếu chỉ làm đẹp vì một mục tiêu ngắn hạn hay vì một lý do nào đó thì bạn sẽ rất nhanh chóng bỏ cuộc. Tinh thần mong muốn làm đẹp, hướng tới cái đẹp sẽ giúp bạn làm đẹp một cách vui vẻ và thoải mái, như vậy, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều nếu chỉ làm đẹp một cách gượng ép. 

IMG-0194-6793-1407903098.jpg

Luôn muốn mình đẹp hơn, đẹp nữa, đẹp mãi là yếu tố quan trọng nhất để làm đẹp hiệu quả. 

Thời điểm sau khi sinh em bé, Huyền Châu tăng tới 63kg nhưng cô đã rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Huyền Châu chia sẻ, giảm cân không phải là việc gì quá khó khăn, quá tốn kém và quá đau đớn. Huyền Châu giảm cân rất tự nhiên bằng cách chăm sóc em bé và làm việc nhà. Đây là những công việc không hề đơn giản, tiêu hao rất nhiều calo. Nhiều bà mẹ sau khi sinh con thường mệt mỏi, cảm thấy không có sức lực làm việc gì, cân nặng không giảm nhiều lại càng khiến họ thấy mất tự tin. Huyền Châu suy nghĩ theo một cách khác. Cô luôn ghi nhớ rằng mình phải vận động liên tục để cải thiện sức khỏe và tinh thần. Kể cả những lúc thấy mệt mỏi, uể oải, không muốn làm gì, Huyền Châu cũng không bao giờ buông thả bản thân mà sẽ tìm đến những công việc mà mình yêu thích nhất. 

Với Huyền Châu, làm đẹp là một niềm vui và cô luôn chọn cách làm đẹp nhanh, gọn mà hiệu quả.  

Thái Anh
Ảnh: NVCC

NgoiSao.net

MC Huyền Châu làm đẹp từ những thói quen lành mạnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,092,849       4/809