Phong cách

Nỗi đau yêu lầm chàng mang họ Sở

Tôi đau đớn biết rằng không chỉ mình tôi mà hai người bạn gái trước của anh cũng đã phá thai vì anh.

Tôi sống ở Hà Tĩnh. Năm nay tôi 25 tuổi, cái tuổi vốn ra phải vui tươi và năng động nhưng hiện giờ tôi như cái xác không hồn, không hứng thú trong công việc, không thể ăn uống hay ngủ được. Mọi việc đã diễn ra hơn một năm nay nhưng tôi vẫn chưa tha thứ cho bản thân mình.

Tôi quen anh cách đây 4 năm. Anh là công an. Lúc đầu anh đến chơi nhà vì lý do công việc với ba tôi. Tôi tiếp xúc với anh với ý nghĩ như anh em bình thường và cũng chẳng suy nghĩ nhiều, nhưng lúc đó anh giấu gia đình tôi rằng anh đã có bạn gái nhưng cô ấy là người Hoa nên hai người không thể đám cưới và họ đã chung sống như vợ chồng. Lúc sau này anh dẫn một người bạn của anh đến chơi thì chúng tôi mới biết anh đã có bạn gái nhưng không biết việc họ đã sống chung. Tôi lúc đó cũng chẳng quan tâm vì nghĩ chuyện đó không liên quan đến mình.

Nhưng đến một năm sau, khi vô tình có người khác tỏ ý thích tôi rồi quay ra tấn công tôi thì lúc đó mọi chuyện bắt đầu xảy ra. Anh bắt đầu tỏ tình với tôi và nói đã chia tay người yêu rồi. Gia đình anh mời ba mẹ tôi sang nhà chơi để xin phép anh được tìm hiểu tôi. Phải nói nhìn bề ngoài anh chỉ tạm được, anh hơn 30 tuổi, nhưng gương mặt rất phúc hậu dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Chính vì vậy, mọi người trong gia đình tôi ai cũng quý mến anh.

Sau hơn nhiều tháng đắn đo, tôi quyết định chọn anh. Hai gia đình cũng đang bàn bạc vấn đề đám cưới thì vô tình tôi biết được rằng anh và người yêu cũ chưa kết thúc. Và trầm trọng hơn nữa là lần ấy anh đã lừa gạt tôi để đi ngủ với cô ấy. Tôi đau đớn biết nhường nào. Và đau đớn hơn nữa là gia đình anh biết anh đang bắt cá hai tay nhưng vẫn để yên như điều anh làm là đúng.

couple202-2887-1408326050.jpg

Ảnh minh họa: Kleo.

Tôi quyết định chia tay, trả anh về cô gái ấy. Nhưng một thời gian, đêm nào anh cũng uống rượu say và gọi điện thoại cho tôi. Anh xin lỗi tôi, mong tôi tha thứ. Sau đó, tôi biết được anh và cô gái ấy chia tay rồi. Vì suy nghĩ rằng “đánh kẻ chạy đi chứ đừng đánh người chạy lại”, tôi đã cho anh cơ hội. Và đây là quyết định sai lầm nhất của cuộc đời tôi.

Trong thời gian đó, tôi và anh rất vui vẻ. Vì nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm kết hôn nên tôi đã trao thân cho anh. Hơn nửa năm sau, khi biết mình có thai, tôi vui mừng gọi điện thoại báo anh biết, không ngờ anh đáp lại không cần suy nghĩ: “Phá nó đi em”. Tôi như chết lặng. Người tôi yêu đây sao. Người hứa cùng tôi vượt qua mọi thứ là đây sao. Để bảo vệ danh dự cho ba mẹ tôi không còn con đường nào khác ngoài việc phá đi sinh linh bé bỏng của mình. Lúc y tá đẩy tôi ra ngoài nước mắt tôi tuôn tràn ra, tôi muốn đâm đầu chết đi cho rồi. Nhưng tôi còn không ngờ sau đó, anh lạnh lùng phũ phàng. Lúc tôi cần anh nhất thì anh quay lưng bỏ đi để tôi một mình với nỗi đau ê chề và muốn quay về với người cũ. Nhưng khi người ta không đồng ý quay lại thì anh lại quay về bên tôi, cầu xin tôi tha thứ. Tôi kinh sợ con người anh quá độ.

Tôi đau đớn tột cùng. Ám ảnh tội ác mình làm và không thể tha thứ cho bản thân mình. Còn anh, thì ra đằng sau gương mặt hiền là con quỷ dữ. Gia đình anh biết hết mọi thứ anh làm nhưng tôi không hiểu sao họ vẫn tiếp tay cho anh làm điều ác, có lẽ tiền đã che mờ mắt họ. Mẹ và em gái anh là hai người rất mê tiền. Một người anh bắt phải đi phá, một người bị anh đánh hư thai.

Mọi chuyện kéo đến cùng lúc, tôi suy sụp hoàn toàn. Khi tôi quyết định chia tay anh, anh còn bảo: “Sao em ngốc thế, tôi có bỏ em đâu nào…”. Lúc ấy, tôi chỉ muốn tát anh một cái thật mạnh cho gã đàn ông đốn mạt ấy.

Hơn nửa năm rồi, tôi vẫn chưa thể quay lại cuộc sống bình thường. Tôi đang bị trầm cảm và đáng ghê sợ hơn là tôi biết được rằng anh ta đang tán tỉnh thêm một người nữa ở gần ngõ nhà tôi. Ngày nào đi làm về tôi cũng đều thấy cảnh hai người ấy đang hạnh phúc với nhau là tôi như phát điên lên.

Tôi sống giờ như xác không hồn, mọi ý chí phải gắng sống thật tốt giờ đây như không còn nữa. Tôi muốn gục ngã và buông xuôi hết mọi thứ… Mong các độc giả cho tôi lời khuyên.

Hồng Hoa

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Nỗi đau yêu lầm chàng mang họ Sở - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,088,343       9/1,196