Phong cách

Đẹp từ da đến dáng sau 7 ngày

Những công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng trẻ đẹp sau một thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật.

Hinh-1-2304-1408431368.jpg

Trẻ đẹp như Việt Trinh là điều có thể với sự trợ giúp của công nghệ căng da chỉ vàng và hút mỡ Cavi-Deluxe.

Trẻ hóa nhanh nhờ căng da bằng chỉ Hàn Quốc

Bước vào độ tuổi xế chiều, làn da thường xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. Những dấu hiệu này không chỉ biểu hiện trên gương mặt mà còn tấn công nhiều vùng da khác trên cơ thể, nhất là vùng cổ, cằm, ngực, bàn tay… Công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc sẽ khắc phục những dấu hiệu trên.

Căng da bằng chỉ Hàn Quốc là công nghệ sử dụng những sợi collagen nhỏ cấy vào vùng da cần điều trị, tạo thành một mạng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da. Làn da sau một lần điều trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở nên căng đầy, mịn màng, hiệu quả có thể kéo dài lên đến 10 năm.

Gõ caption vào đây

Những nếp nhăn cứng đầu được khắc phục bởi chỉ collagen chỉ sau một lần thực hiện.

Eo thon bụng phẳng sau 7 ngày trị liệu

Ở độ tuổi trung niên, nhiều người thường hay gặp phải tình trạng mỡ thừa sồ sề. Mỡ thừa không chỉ khiến chị em trông nặng nề, kém sắc và già nua hơn mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. Do đó, phái đẹp có thể tham khảo hút mỡ an toàn bằng công nghệ Cavi-Deluxe không phẫu thuật tiên tiến.

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz, tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào ở tầng sâu. Lượng mỡ thừa ở những vùng như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng, loại bỏ ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elastin giúp khắc phục làn da chảy xệ.

Chỉ với một lần điều trị giảm mỡ bằng Cavi-Deluxe, 95% mỡ thừa trong cơ thể sẽ được loại bỏ, vùng bụng giảm 8cm-20cm. Công nghệ này áp dụng hiệu quả cho những người bị chảy xệ nặng, rạn da sau sinh hoặc khắc phục tình trạng hút mỡ hỏng trước đó. Vùng da sau khi hút mỡ mềm mại, không gồ ghề, méo mó, không bị xơ cứng.

Gõ caption vào đây

Cavi-Deluxe sẽ giúp cơ thể bạn thon thả chỉ sau một  lần duy nhất.

Hai công nghệ trẻ hóa làn da và vóc dáng trên đều không cần phẫu thuật, không cắt rạch, an toàn, không biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7 ngày điều trị, chị em sẽ lấy lại được sắc vóc và làn da trẻ trung, quyến rũ.

Nhân dịp chào đón sinh nhật đồng thời để tri ân khách hàng, Viện Thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury khuyến mãi, giảm từ 10% đến 50% trong thời gian từ 1/8 đến 31/8. Chi tiết tại đây

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Thông tin chi tiết, xem tại đây. Website:http://dencosluxury.com.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Đẹp từ da đến dáng sau 7 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,086,787       130/2,205