Phong cách

Thứ sáu của bạn

Đừng mất thời gian xoa đầu mệt mỏi vì ý nghĩ về sự bất lực nhé Sư Tử, hãy lạc quan lên.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu mang tâm trạng của một chú ong cần cù khi ngày mới gõ cửa, bạn hạ quyết tâm hoàn thành tất cả những công việc được giao trước khi thời gian kết thúc. Tuy nhiên, nếu bạn vội vàng và bỏ qua các chi tiết quan trọng, bạn sẽ phải trả giá đắt. Một chút cẩn trọng và kỹ lưỡng sẽ giúp ích rất nhiều, đừng quên. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng cân bằng của Kim Ngưu thực sự xuất sắc, khiến mọi người phải ngưỡng mộ bạn. Dường như ai cũng băn khoăn tự hỏi: bạn làm sao để có thể kết hợp hoàn hảo giữa công việc, nghỉ ngơi... như vậy. Bí quyết của bạn chính là tinh thần trách nhiệm, sự "đơn giản hóa" trước những phức tạp không đáng có, đúng không?

f-8325-1409827856.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh muốn biết mọi việc sẽ diễn ra thế nào, bạn cần phải bắt tay vào hành động, đừng ngồi một chỗ và chờ đợi. Đây là ngày mà sự suy đoán không mang lại kết quả như trông đợi, vì thế, hành động thực tế chính là chìa khóa đem đến thành công. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trải qua một ngày không mấy dễ chịu, khi ai đó liên tục hiểu nhầm bạn và khiến bạn thấy bối rối. Nhưng đừng để bất cứ ai hủy hoại những phút giây dễ chịu của bạn thông qua cách đó. Hãy nói những gì cần phải nói, gỡ tức giận, u uất ra khỏi ngực mình, và rồi mọi việc sẽ lại ổn thỏa thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những trách nhiệm gia đình dồn lên vai Sư Tử hôm nay và khiến tâm trạng bạn rất mệt mỏi, nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn dũng cảm xử lý nó ngay từ đầu. Đừng mất thời gian xoa đầu mệt mỏi vì ý nghĩ về sự bất lực. Một chút thay đổi trong quan điểm kỳ thực có hiệu quả hơn nhiều so với bạn nghĩ, thử mà xem. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bước ra khỏi giường vào ngày mới, tâm trạng Xử Nữ khá tốt, dường như so với những ngày trước, tinh thần bạn đã lên rất nhiều. Mọi việc thậm chí sẽ tốt hơn vào giữa ngày, khi nụ cười không ngừng nở trên môi bạn, giúp bạn đem đến sự vui vẻ cho những người xung quanh nữa. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm xúc của Thiên Bình có một chút rối loạn ngày hôm nay, dường như bạn không dễ phân định được những luồng suy nghĩ đan xen, lẫn lộn. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể chậm lại, "gỡ rối" cho lòng mình, bởi nhờ thế, tầm nhìn của bạn vào tương lai sẽ rõ ràng và rộng mở hơn đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Ai đó sẽ thật dại vì "dây" vào Bò Cạp, bởi tính khí bướng bỉnh, sự nóng nảy khiến bạn luôn làm cho đối phương phải... giơ cờ trắng đầu hàng. Tuy nhiên, ngày hôm nay, một chút kiềm chế, một chút khéo léo sẽ giúp bạn có thêm người bạn mới - thay vì một kẻ thù không đáng có. Điều này với bạn, đâu quá khó khăn đúng không nào? 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng đâm đầu vào những mâu thuẫn, cãi vã không đáng có, để rồi kết thúc ngày mới trong tâm trạng u ám. Tại sao bạn không thể đơn giản mọi việc và nhìn nhận thực tế theo hướng lạc quan hơn một chút, điều này đâu quá khó khăn? 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày thứ sáu gõ cửa mang đến cho Ma Kết cảm giác êm dịu, giữa hơi thở mùa thu và âm nhạc dìu dặt. Điều thú vị nhất là bạn tìm được cho mình một người đồng hành và cùng họ tận hưởng những khoảnh khắc êm ái, đúng không nào?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không đủ tự tin nhận lấy những lời ngợi khen, bạn cho rằng mình không xứng đáng. Có vẻ như những chuyện không hay từng xảy ra đã tác động đến lòng tự trọng của bạn, khiến bạn quay lưng lại với những lời chân thành. Đừng như vậy, đâu đến mức bạn phải như vậy. Hãy mở lòng và đón nhận tình yêu mà ai đó trao tặng thay vì trốn sau bức tường của sự hồ nghi mà bạn tự xây nên. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những phản hồi mà ai đó gửi đến Song Ngư có thể không theo cách mà bạn muốn, thậm chí khiến bạn phát cáu lên, nhưng qua những phút bực dọc ấy, hãy tĩnh trí lại. Ẩn sau những lời "gai góc" có thể là những thiện chí chân thành, xuất phát từ trái tim đấy. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ sáu của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,965       1/739