Phong cách

Giảm 5 kg trong 4 ngày

Sau khi thực hiện các biện pháp hút mỡ, nếu không tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện thường xuyên, bạn sẽ dễ bị béo bụng trở lại.

Theo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng, trong tất cả các loại hình giảm cân thì nguy hiểm nhất là việc phẫu thuật hút mỡ. Không chỉ gây đau đớn trong quá trình phẫu thuật, hàng năm có nhiều ca cấp cứu từ việc mổ xẻ này gây ra. Chưa kể đến những vấn đề về chi phí và thời gian nghỉ dưỡng cũng khiến cho phương pháp này dần dần không được chị em ưa chuộng.

Gõ caption vào đây

Phẫu thuật tiêu mỡ thực chất chỉ giúp giảm mỡ tại chỗ, nhưng nếu không có chế độ sinh hoạt và tập luyện điều độ thì tình trạng béo phì sẽ nhanh chóng quay trở lại.

Nhằm khắc phục những nhược điểm trên và tìm ra hướng đi mới trong việc giảm béo tự nhiên, không xâm lấn, các nhà khoa học trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ đã sáng chế ra phương pháp giảm cân công nghệ cao Contri - Lipo. Công nghệ này sử dụng thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu giúp phái đẹp nhanh chóng triệt tiêu mỡ cục bộ mà vẫn đảm bảo an toàn.

Gõ caption vào đây

Thay vì mổ xẻ, Contri - Lipo sử dụng công nghệ cao kết hợp với tinh chất quý hiếm từ Nhật Bản để tiêu hủy mỡ cục bộ, mang lại hiệu quả giảm cân mà không gây mệt mỏi cho người thực hiện. Xem chi tiết liệu trình giảm cân Contri - Lipo tại đây.

Sau khi mỡ thừa đã được loại bỏ, một loại bùn đặc biệt có chiết xuất từ thảo dược quý từ Nhật Bản sẽ được đắp lên các vùng cần tạo phom. Lớp bùn cứu đặc biệt này sẽ tạo nhiệt nóng, làm săn chắc các cơ và vùng da sau giảm béo, tạo độ căng mẩy cho vòng một, đồng thời thu nhỏ đáng số đo vòng 2 và vòng 3. Kết thúc liệu trình 4 buổi, phái đẹp không những giảm được cân mà còn có thể sở hữu phom đồng hồ cát quyến rũ.

Gõ caption vào đây

Chị Thúy Hạnh (doanh nhân tại Hà Nội) đã giảm được 5kg và thu nhỏ gần 10cm vòng bụng chỉ sau 4 ngày giảm cân bằng công nghệ Contri - Lipo.

Do vừa mới sinh em bé nên vòng hai của chị Hạnh bị tích nhiều mỡ. Nhưng vì công việc bận rộn, chị không có thời gian để tập luyện thường xuyên. Sau khi thực hiện giảm cân bằng Contri - Lipo, chị khá bất ngờ vì kết quả vượt ngoài mong đợi. Trong suốt liệu trình, chị Hạnh cũng không cần phải ăn uống kiêng khem, tập luyện vất vả hay gặp phải tình trạng mệt mỏi. Trái lại, cơ thể chị còn thư thái, nhẹ nhõm hơn vì độc tố và hàn khí tích tụ trong cơ thể đã được hút sạch ra ngoài ở công đoạn đắp bùn cứu, giúp da trở nên hồng hào, mịn màng và rạng rỡ đầy sức sống.

Từ ngày 22/8 đến 22/9, Lavender Spa áp dụng ưu đãi cho các phương pháp giảm béo tự nhiên và nhiều dịch vụ làm đẹp khác. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do khách hàng bình chọn

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Facebook: https://www.facebook.com/spalavender?fref=ts

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

NgoiSao.net

Giảm 5 kg trong 4 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,832       1/739