Phong cách

Cách điều trị nám

Nám da là nỗi lo ngại lớn của nhiều chị em phụ nữ, nó không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn tiềm tàng nguy cơ một số bệnh về da.

Người bị nám luôn tìm đủ mọi cách để điều trị, với kỳ vọng những vết nám sẽ nhanh chóng tan biến. Các cách mà người bị nám thường tìm đến là sử dụng các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay các loại mặt nạ tự nhiên. Nhưng kỳ vọng của họ lại khó đạt được bởi các cách điều trị này tuy có thể mang lại hiệu quả nhưng thời gian điều trị lại kéo quá dài.

Gõ caption vào đây

Nám da trị bằng cách thông thường mất rất nhiều thời gian.

Để giúp các chị em rút ngắn thời gian trị nám, các chuyên gia đã tìm ra giải pháp trị nám công nghệ cao hiệu quả và đưa vào ứng dụng trong thực tế công nghệ trị nám mang tên Yellow Laser. Công nghệ trị nám bằng Yellow Laser sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy các sắc tố nám da trong khoảng thời gian khoảng 0,1 giây. Yellow Laser là sự kết hợp giữa hai bước sóng 511nm (ánh sáng màu vàng) và bước sóng 578nm (ánh sáng màu xanh) tạo tác động khép: vừa trị nám tận gốc, vừa giúp vùng da điều trị trở nên mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Bước sóng 511nm hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melamin gây nám da và chân nám. Đồng thời, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết trong khoảng thời gian ngắn cho làn da sạch  nám. Bước sóng 578 nm kích thích sự tái tạo và phát triển các tế bào da mới, tăng sinh collagen cho làn da vùng điều trị trở nên trắng mịn.

Gõ caption vào đây

Yellow Laser điều trị tận gốc nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp.

Đặc biệt, công nghệ trị nám Yellow Laser của thẩm mỹ viện Đông Á có thể điều trị dứt điểm nám sau một liệu trình điều trị đảm bảo an toàn cho khách hàng bởi đây là công nghệ trị nám tại Mỹ được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng tại Việt Nam. Thời gian điều trị nhanh, kết quả điều trị lâu dài bởi mọi chân nám đều được các chùm sóng laser loại bỏ sạch, nám sẽ không còn nguồn gốc để tái sinh.

Gõ caption vào đây

Yellow Laser mang đến kết quả điều trị nám cao.

Đội ngũ bác sĩ của thẩm mỹ viện Đông Á đều là những bác sĩ có tay nghề cao, mang đến cho bạn kết quả điều trị nám cao. Có tới 99% khách hàng hài lòng với dịch vụ điều trị nám bằng Yellow Laser của thẩm mỹ viện Đông Á. Nhân dịp Quốc Khánh 2/9 Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng khuyến mại giảm giá lên tới 50% chi phí điều trị nám Yellow Laser. Tìm hiểu thông tin hoặc gửi câu hỏi, thắc mắc cần tư vấn tại chuatrinam.com.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499.
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Tel: 0466.51.44.66; Mobile: 0968.77.88.66; 0962.77.88.66.
Website: thammyviendonga.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Cách điều trị nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,938       1/739