Phong cách

Xem những bản phác thảo thời trang xuân 2015

Monique Lhuillier, Jenny Packham, Christian Siriano hứa hẹn mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế tinh tế và duyên dáng.

Tuần lễ thời trang New York xuân 2015 diễn ra từ 4-11/9 đã chính thức bắt đầu, tiếp sau đó sẽ là London (12-16/9), Milan (17-23/9) và Paris (23/9-1/10). Trước khi ngắm những bộ sưu tập được trình diễn trên sàn catwalk, các tín đồ có thể thưởng thức những tác phẩm thời trang của một số nhà mốt thông qua những bản vẽ phác thảo đầy sinh động.

alice-olivia.jpg

Trang phục mùa xuân tới của hãng Alice + Olivia sẽ ngập đầy sắc màu ấn tượng. Giám đốc sáng tạo Stacey Bendet cho biết, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ lâu đài Versailles thời hiện đại cùng cách dựng phom và phối màu độc đáo.

angel-sanchez.jpg

"Tôi quyết định đi tìm ý tưởng với sự hòa trộn của ánh sáng và một người phụ nữ mới mẻ: Tươi tắn, trẻ trung, thoải mái và trên hết là tràn đầy sức sống", nhà thiết kế Angel Sanchez nói về bộ sưu tập sắp trình làng của mình.

dennisbasso-sumptuous-courtesyofdennisba

"Xa hoa" chính là tính từ mà thương hiệu Mỹ Dennis Basso muốn giới mộ điệu cảm nhận về các thiết kế mùa tới của mình.

christian-siriano.jpg

Chàng trai sinh năm 1985 chiến thằng Project Runway 2008 Christian Siriano liên tục khiến người yêu thời trang say lòng. Mùa nay, anh đem đến sàn diễn những thiết kế mang ảnh hưởng của nghệ thuật, đặc biệt là các tác phẩm điêu khắc của Sergio Redegalli.

desigual-bloom-courtesyofdesigual-nocrop

Nhà mốt Tây Ban Nha Desigual lại muốn sàn catwalk mùa xuân của mình thật rực rỡ và "nở hoa". Chính vì vậy, những màu sắc và họa tiết vui tươi được ứng dụng vào từng thiết kế.

yoanabaraschi-bamako-courtesyofyoanabara

Nữ thiết kế người Romania Yoana Baraschi đắm chìm trong cảm hứng về thủ đô Bamako của đất nước châu Phi Mali.

barbara-tfank.jpg

Barbara Tfank, hãng thời trang từng may nhiều váy cho đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, thổi vào thiết kế của mình sự bí ẩn, sức mạnh nữ tính và hòa quyện với thiên nhiên.

dkny.jpg

Thương hiệu DKNY sẽ tiếp tục mang đến cho các cô gái những bộ đồ năng động, cá tính với "làn gió mới" là cảm hứng về thành phố New York.

moniquelhullier-luminous-court-1182-1127

Monique Lhuillier vẫn áp dụng kỹ thuật dựng phom tài tình, mang vẻ sang trọng, lộng lẫy, giúp phái đẹp tỏa sáng.

Nicole-Miller.jpg

Mùa này, nhà mốt Nicole Miller chịu ảnh hưởng từ nghệ thuật và văn hóa Brazil, đặc biệt là phong cách đường phố, trang phục của các nghệ sĩ đương đại ở các lễ hội.

rolandosantana-simplicity-courtesyofrola

"Đơn giản" là điều mà nhà tạo mốt Mexico Rolando Santana muốn hướng tới trong mùa thời trang xuân 2015.

Pamella-Roland.jpg

Nữ thiết kế Pamella Roland kết hợp giữa thiết kế và cảnh quan của Nhật Bản, đặc biệt là những khu vườn xinh đẹp mà cô nhìn thấy ở Kyoto.

kotur-spangled-courtesyofkotur-nocrop-w3

Hãng thời trang Kotur lại muốn "dát vàng" cho bộ sưu tập xuân của mình cùng kiểu dáng gợi cảm, tôn đường cong của phái đẹp.

>> Xem tiếp

Lana

NgoiSao.net

Xem những bản phác thảo thời trang xuân 2015 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,859       3/739