Phong cách

Nguyên nhân và cách xử lý bụng chảy xệ

Để giải quyết tình trạng bụng chảy xệ, bạn cần biết rõ nguyên nhân mới có thể tìm ra cách xử lý phù hợp.

Không có chị em nào hài lòng với tình trạng chiếc bụng thon thả của mình trở nên chảy nhão, bèo nhèo sau khi sinh hoặc giảm cân. Không ít người đã lao vào ăn kiêng, luyện tập thể thao rất kiên trì, song tình trạng chảy xệ vẫn không có dấu hiệu giảm bớt, dù có thể cân nặng toàn thân đã được cải thiện ít nhiều. Bạn có thể tìm hiểu một số nguyên nhân và cách khắc phục bụng chảy xệ dưới đây:

Giảm cân đột ngột - Thông thường khi giảm nhẹ hoặc tăng nhẹ một vài cân, nhờ tính đàn hồi của hệ thống collagen và elastin, da có thể co lại để phù hợp với kích thước mới của cơ thể. Tuy nhiên, khi giảm cân hoặc tăng cân quá đột ngột, cơ thể không kịp thích nghi, tốc độ sản sinh collagen không đủ để giúp da phục hồi khiến những vùng cơ thể này bị kéo giãn quá đà gây rạn da hoặc không thể co lại kịp gây chảy xệ.

Để xử lý rạn da do sự tăng, giảm cân đột ngột này, việc khôi phục lại hệ thống collagen không phải là điều dễ dàng một sớm một chiều, cũng như việc loại bỏ da thừa và tái hồi tình trạng bụng phẳng phiu như trước kia khá khó khăn.

Gõ caption vào đây

Tình trạng chảy xệ bụng thường xảy ra sau khi sinh con hoặc giảm cân đột ngột.

Chảy xệ sau sinh - Khi mới sinh, vòng bụng đang căng của phụ nữ sẽ bị giảm đi đột ngột và trở nên sồ sề, chảy xệ. Nhưng lúc này, vùng mỡ bụng còn mềm, kết cấu còn lỏng lẻo, chưa được định hình rõ ràng nên có thể phục hồi tốt hơn nếu tiến hành kịp thời. Tuy nhiên, bà mẹ nào cũng phải trải qua thời kỳ hậu sản khó nhọc, đến khi sức khỏe phục hồi đủ để áp dụng các biện pháp giảm cân thông thường thì mỡ lúc này đã cứng lại và kết cấu da bụng đã được định hình. Khi đó, việc ăn kiêng và tập thể thao cao độ cùng lắm chỉ có thể giúp giảm đi cân nặng, còn những vùng chảy xệ và da thừa, cũng như rạn da là không thể cải thiện theo cách thông thường.

Gõ caption vào đây

Cavi-Deluxe sử dụng sóng siêu âm kép để hóa lỏng mỡ từ tầng sâu và tăng sinh collagen nên không gây dư da sau hút mỡ.

Để khắc phục tình trạng bụng chảy xệ, nhiều người phải dùng đến phương pháp phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Song bất kỳ động chạm dao kéo nào cũng gây ra đau đớn, chưa kể tiềm ẩn những nguy cơ nhiễm trùng. Bạn có thể tham khảo công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.

Không có tác động dao kéo, chỉ sử dụng năng lượng nhiệt để đốt cháy tế bào mỡ và hóa lỏng để loại ra ngoài, Cavi-Deluxe có thể giúp các bà mẹ sau sinh cũng như những người có mỡ thừa và chảy xệ nặng ở nhiều vùng cơ thể như bụng, đùi, bắp tay…lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Chỉ một lần điều trị, Cavi-Deluxe có thể loại đến 95% mỡ thừa ra khỏi cơ thể, đảm bảo không tích mỡ trở lại, đặc biệt vùng mỡ bụng có thể giảm từ 8cm đến 20cm.

Gõ caption vào đây

Cavi-Deluxe có thể loại đến 95% mỡ thừa sau một lần thực hiện.

Ngoài ra, tác động của năng lượng nhiệt còn hỗ trợ việc tăng sinh collagen giúp tái tạo vùng da được điều trị, làm săn chắc da, giảm thiểu tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, khắc phục đến 80% tình trạng rạn da bụng. Công nghệ Cavi-Deluxe với tác động điều trị mỡ thừa nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, không cần phẫu thuật, không có biến chứng nên phù hợp với tình trạng sức khỏe của bà mẹ sau sinh ngoài 8 tuần và đang trong thời gian cho con bú. Chi tiết xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Nguyên nhân và cách xử lý bụng chảy xệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,664       1/737