Phong cách

Tạo dáng mũi S-line như sao Hàn

Dáng mũi này vừa mang nét sang trọng hiện đại của phương Tây, lại gợi cảm, thánh thiện khiến cô gái nào cũng muốn sở hữu.

Chiếc mũi S-line được ưa chuộng là do sự thay đổi mà nó mang tới cho khuôn mặt. Dáng mũi cao làm cho khuôn mặt có những đường nét rõ ràng, có điểm nhấn. Đường cong mềm mại hình chữ S tôn lên nét quyến rũ cho khuôn mặt. Dáng mũi này vừa mang nét sang trọng hiện đại của phương Tây, vừa mang nét gợi cảm thánh thiện của phương Đông khiến bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.

Gõ caption vào đây

Dáng mũi S-line quyến rũ của sao Hàn.

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tạo ra dáng mũi S-line mang tên nâng mũi S-line 3D. Ưu điểm của dịch vụ này chính là kết quả nâng mũi được duy trì lâu dài, khách hàng không phải mất công chỉnh sửa nhiều lần. Phương pháp này đơn giản, chỉ kéo dài trong 60 phút mà không gây đau, không để lại sẹo.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thăm khám và phân tích cấu trúc, đặc điểm của mũi. Nhờ công nghệ 3D hiện đại, dáng mũi của khách hàng trước và sau phẫu thuật được dựng lại trong không gian 3 chiều, giúp bác sĩ cùng khách hàng có thể quan sát, đánh giá chỗ nào cần chính sửa. Hai bên sẽ cùng bàn bạc và thống nhất dáng mũi ưng ý nhất trước khi tiến hành phẫu thuật. Xem chi tiết quy trình nâng mũi S-line 3D tại nangmuidep.vn

Gõ caption vào đây

Chiếc mũi S-line.

Quá trình chỉnh sửa mũi được thực hiện theo đúng như kế hoạch mà bác sĩ đã định sẵn, khắc phục khiếm khuyết của chiếc mũi như sống mũi thấp, lỗ mũi thô, cánh mũi to bè…Sụn dùng để nâng mũi trong kỹ thuật nâng mũi S-line là sụn tự thân, an toàn và dễ dàng tương thích với cơ thể. Đồng thời, loại sụn tự thân này giúp cho mũi có được nét mềm mại, dáng vẻ tự nhiên. Đầu mũi không còn bị bóng đỏ hay sống mũi không còn đau buốt mỗi khi trời lạnh. Sụn tự thân cũng không bị hao mòn theo năm tháng như sụn nhân tạo nên cho kết quả lâu dài.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ áp dụng thành công nâng mũi S-line 3D. Kangnam có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự bảo hành lâu dài cho dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Tìm hiểu chi tiết về công nghệ nâng mũi S-line 3D hoặc gửi câu hỏi tư vấn tại đây.

Gõ caption vào đây

Mũi đẹp theo đúng chuẩn S-line Hàn Quốc.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 0968.999.777. Website:thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Tạo dáng mũi S-line như sao Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,083,499       3/722