Phong cách

Đặng Thu Thảo chia sẻ cách dưỡng da

Làn da trắng hồng, căng mịn giúp Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng tỏa sáng.

Sở hữu nét đẹp trời cho nhưng do bận rộn với việc học tập và tham gia các hoạt động ngoài trời nên làn da của Thu Thảo dần bị xuống cấp. Biểu hiện rõ khi da mặt cô trở nên khô ráp, sạm màu và trang điểm không còn ăn phấn như trước. Để cải thiện làn da, cô được bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu cao cấp tại đây chỉ định thực hiện: dưỡng trắng toàn thân, tái tạo da, thải độc chì trên mặt bằng công nghệ Stem Shinning Skin.

Gõ caption vào đây

Hoa hậu Việt Nam 2012 chăm chỉ đi chăm sóc da.

Theo bác sĩ Vũ Thái Hà, Stem Shinning Skin là công nghệ trẻ hóa - tái sinh da đến từ Hàn Quốc. Trước tiên, bác sĩ Hà sử dụng máy Mesotherapy để tác động sâu vào lớp biểu bì và loại bỏ tới 90% lớp da cằn cỗi cũng như lượng mỹ phẩm còn đọng lại sau mỗi lần tẩy trang chưa kỹ trên bề mặt da của Thu Thảo. Đồng thời các dưỡng chất serum quý hiếm (collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) có trong liệu trình tái tạo da sẽ được đẩy sâu vào từng tế bào. Những dưỡng chất này nhanh chóng củng cố lại các sợi collagen có dấu hiệu lỏng lẻo và suy yếu, đồng thời kích thích chuỗi sợi collagen và elastin mới tăng sinh một cách mạnh mẽ.

Gõ caption vào đây

Đầu máy siêu kim cương hiện đại mở đường cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu và nhanh hơn, hiệu quả trắng da từ đó cũng toàn diện hơn.

Kết hợp tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, chỉ sau chỉ sau 5 buổi trị liệu, da mặt của Thu Thảo đã được hồi phục và trắng lên đến 2 tone màu. Gương mặt Hoa hậu trở nên tươi sáng, căng bóng vì toàn bộ độc chì do mỹ phẩm đã bị đào thải ra ngoài. Không chỉ vậy, mọi dấu hiệu như cháy nắng, sần sùi trên da đều được giải quyết. Nhờ vậy mà người đẹp trang điểm cũng ăn phấn hơn. Giờ đây, ngay cả khi đi lâu dưới nắng, làn da của Thu Thảo cũng không bị đen sạm đi mà luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Gõ caption vào đây

Đặng Thu Thảo đẹp hơnnhờ sở hữu làn da trắng, khuôn mặt săn chắc, láng mịn.

Từngày22/8 đến hết 22/9, Lavender Spa triển khai chương trình ưu đãi áp dụng cho Stem Shinning Skin cũng như nhiều dịch vụ làm đẹp khác, thông tin chi tiết xem tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2014

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218
Facebook:
http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Đặng Thu Thảo chia sẻ cách dưỡng da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,153       2/729