Phong cách

Trẻ hóa làn da bằng phương pháp PRP

Làm đẹp bằng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, không sợ sạm nám dù đã ở ngưỡng 40.

Trong ngành thẩm mỹ hiện đại xuất hiện rất nhiều phương pháp điều trị da hư tổn vô cùng phong phú, từ liệu pháp tự nhiên cho đến công nghệ cao. Trong đó, PRP (Platelet Rich Plasma) là một trong những công nghệ điều trị da phổ biến ở các nước phương Tây và được nhiều minh tinh hàng đầu thế giới lựa chọn. Đây là công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu. Phương pháp này cũng là một trong những bí quyết chăm sóc da mà Victoria Beckham - bà xã của cựu danh thủ David Beckham luôn áp dụng trước khi tham gia các sự kiện lớn.

Gõ caption vào đây

Victoria Beckham tiết lộ bí quyết trẻ lâu của cô là thường xuyên trải nghiệm phương pháp PRP.

Khi bắt đầu tiến trình điều trị bằng PRP, bác sĩ sẽ tiến hành đưa những tế bào huyết tương tự thân được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân vào một quy trình chiết xuất ly tâm để bỏ bớt hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại tiểu cầu. Trong sản phẩm được điều chế thành công có ít nhất là 1 triệu tiểu cầu trên một micro lít máu, cao gấp 7 lần tỷ lệ bình thường. Các tiểu cầu này sẽ là “hạt nhân” trung tâm của liệu pháp điều trị da bằng PRP, chịu trách nhiệm trong việc tái sinh các mô, kích thích tăng trưởng collagen và khôi phục hư tổn của tế bào.

Thông qua phương pháp lăn kim hoặc tiêm trực tiếp, kết hợp laser, điện di và công nghệ gamma gun, lượng PRP giàu tiểu cầu và các yếu tố tăng trường này sẽ được đưa vào đúng vùng da cần điều trị để phát huy tác dụng tái tạo da. PRP sẽ kích thích tăng trưởng nguyên bào sợi và các dạng tế bào gốc khác nhau của nguyên bào sợi, điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia, tái tạo tế bào, phát triển mạch máu, tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào trở nên khỏe mạnh hơn.

Gõ caption vào đây

Công nghệ PRP trích ly huyết tương khép kín nên an toàn, không kích ứng.

Tác dụng và ưu điểm của PRP

Phục hồi những hư tổn toàn diện của làn da, đẩy lùi các mảng nám và nội tiết tố, chống lại quá trình lão hóa da, làm trắng da một cách tự nhiên, làm mờ các nếp nhăn, điều trị nám, tàn nhang, xóa sẹo, giúp da căng mịn và se khít chân lông.

Quá trình thực hiện đơn giản, an toàn, không cần phẫu thuật.

Sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để điều trị, không có chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài nên hoàn toàn thân thiện, lành tính, không gây dị ứng và tác dụng phụ.

Các nhân tố tăng trưởng có trong tiểu cầu sẽ kích thích tế bào da mới tăng trưởng liên tục, nên hiệu quả điều trị cao và kéo dài.

Gõ caption vào đây

Sau khi được đưa vào da các yếu tố tăng trưởng sẽ đẩy lùi nám và các dấu hiệu lão hóa.

Hiện, công nghệ điều trị da hư tổn bằng PRP được viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury đầu tư thiết bị thế hệ mới. Chỉ với một vài liệu trình điều trị an toàn, nhẹ nhàng bằng công nghệ PRP, bạn có thể sở hữu làn da căng mịn tươi trẻ. Để biết thêm chi tiết, xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com. Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Trẻ hóa làn da bằng phương pháp PRP - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,084,169       1/729