Phong cách

Meo Meo quyến rũ với Chic&Trendy

Hot girl Sài Thành một thời trở lại với hình ảnh quý phái trong những bộ cánh sang trọng, bắt mắt.

Gõ caption vào đây

Sau một thời gian "mất tích" để sinh con trai đầu lòng và tạo dựng sự nghiệp ổn định, cựu hot girl được mệnh danh là "biểu tượng thời trang" của giới trẻ Sài Gòn một thời  tái xuất với hình ảnh quyến rũ trong những mẫu trang phục của thương hiệu Chic&Trendy được tạo nên bởi nhà thiết kế Lâm Thuận.

Gõ caption vào đây

Chic&Trendy là thương hiệu thời trang cao cấp với đối tượng chủ yếu là các nữ doanh nhân, quan chức, nghệ sĩ và giới trẻ thành đạt. Với mỗi bộ trang phục của hãng, nhà thiết kế Lâm Thuận luôn biết cách sáng tạo để giúp các quý bà và quý cô cảm thấy tự tin, quý phái và quyến rũ khi mặc.

Gõ caption vào đây

Meo Meo vốn là tín đồ của những món hàng Việt Nam chất lượng cao nên cô thường xuyên lựa chọn trang phục của Chic&Trendy để mặc.

Gõ caption vào đây

Phong cách thời trang áo liền quần hay còn gọi là Jumpsuit được bà mẹ một con ưa chuộng như một loại trang phục mặc thường ngày để tôn lên đôi chân dài cùng vóc dáng chuẩn. Chất liệu vải sang trọng, màu trắng trẻ trung kết hợp với kiểu thiết kế hở lưng trần giúp người đẹp khoe trọn tấm lưng trần nuột nà và quyến rũ.

Gõ caption vào đây

Không chạy theo trào lưu sexy quá đà, "bà mẹ một con" giờ trung thành với những bộ váy "kín cổng" hoặc "hở vừa đủ gợi cảm", giúp toát lên nét đẹp cuốn hút.

Gõ caption vào đây

Bộ váy màu hồng nhạt này giúp cô tôn lên ba vòng quyến rũ.

Gõ caption vào đây
Gõ caption vào đây

Nhà thiết kế Lâm Thuận đã khai thác triệt để lợi thế vẻ đẹp sang của Meo Meo để tạo ra những bộ váy đơn giản và thanh lịch.

Gõ caption vào đây
Gõ caption vào đây

Photo: Phan Thành Cân; Stylist: Đình Hiền; Make-up: Minh Lộc.

Cửa hàng thời trang Chic&Trendy:

- 144 Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3 824 4586.
- 54 Phùng Hưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 2 210 1373.
- 336 Nongbon, Huyện Saysettha, quận Vientiane, Laos.

(Nguồn: Chic&Trendy)

NgoiSao.net

Meo Meo quyến rũ với Chic&, Trendy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,083,650       1/723