Phong cách

Đêm diễn Aristino - Cecina Fashion Show

Sự kiện có sự tham gia của siêu mẫu Hà Anh. Cô hóa thân thành người đẹp lộng lẫy trong set đồ trắng của Cecina Gorgeous.

Với K&G Việt Nam, tối 4/9 vừa qua đánh dấu cho vị thế mới của hai thương hiệu thời trang Aristino và Cecina. Đêm diễn thời trang Aristino & Cecina Fashion Show là sự kiện mở màn cho hướng đi khác biệt khi hãng lựa chọn phong cách Italy lãng mạn, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại trên nền những chất liệu cao cấp.

Là thương hiệu thời trang dành cho các quý ông, những thiết kế của Aristino từ đồ lót cho tới trang phục mặc ngoài đều thể hiện sự độc lập, chất nam tính. Các mẫu sản phẩm đều có đường may thêu tinh tế, kết hợp với chất liệu sang trọng từ thiên nhiên như: sợi cotton chải kỹ, sợi bamboo mịn tròn hay sợi modal xốp mềm. Còn thương hiệu Cecina lại tạo nên một thế giới thơ mộng và lôi cuốn với những thiết kế đồ lót nữ. Sử dụng những thiết kế trơn cơ bản không cầu kỳ, Cecina Basic ghi dấu bằng việc sử dụng chất liệu tricost cao cấp và lựa chọn màu sắc ấn tượng để làm nổi bật những đường nét cơ thể của người phụ nữ. Trong khi đó, các thiết kế ren hoa của Cecina Sophistic lại đưa họa tiết zentangle hay floral vào hai tông màu đối lập để tạo nên chiều sâu cho mỗi sản phẩm.

Là hai nhãn hiệu mới trong giới thời trang nhưng với phong cách thiết kế khác biệt và đậm chất Italy được tôn vinh trên nền những chất liệu cao cấp, bộ đôi thương hiệu Aristino và Cecina đang dần khẳng định chỗ đứng trong làng thời trang Việt.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

ha-anh12-4059-1409989585.jpg

Siêu mẫu Hà Anh (phải) chụp ảnh cùng với ông Tăng Văn Khanh - Tổng giám đốc Công ty K&G Việt Nam tại sự kiện Aristino & Cecina Fashion Show.

Gõ caption vào đây

Đêm diễn của Aristino - Cecina thăng hoa khi có sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh (phải). Cô hóa thân thành người đẹp lộng lẫy trong set đồ trắng của Cecina Gorgeous.

Gõ caption vào đây

Siêu mẫu Hà Anh trình diễn trang phục Cecina Gorgoeus.

Gõ caption vào đây

Siêu mẫu Hà Anh tạo dáng chuyên nghiệp với set đồ Cecina Gorgeous.

Gõ caption vào đây

Hai thiết kế màu sắc ấn tượng trong bộ sưu tập Aristino thu đông 2014.

Gõ caption vào đây

Thiết kế Boxer Seamless trong bộ sưu tập Aristino thu - đông 2014.

Gõ caption vào đây

Người mẫu Ngọc Thảo lộng lẫy trong một thiết kế của Cecina lingerie Fall - Winter 2014.

Gõ caption vào đây

Người mẫu Thanh Tú rạng rỡ trong bộ đồ lót Cecina quyến rũ.

Gõ caption vào đây

Đêm diễn đầy cảm xúc của Aristin & Cecina Fashion show.

(Nguồn: K&G Việt Nam)

NgoiSao.net

Đêm diễn Aristino - Cecina Fashion Show - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,083,634       2/723