Phong cách

Phương pháp nâng mũi Nose Reshaping

Tại Hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế 2014, Giáo sư Yong Ju Jang - Viện Asan Medical Center đã công bố phương pháp nâng mũi Nose Reshaping.

Đây là sự kiện thường niên do các Tập đoàn thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới tổ chức để giao lưu, công bố và chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới. Theo tiêu chí chọn lựa của viện Asan Medical Center (Hàn Quốc), ngoài những quản lý cấp cao của các Tập đoàn thẩm mỹ lớn, mỗi quốc gia sẽ được cử một đại diện là bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm làm việc và có đóng góp lớn cho ngành thẩm mỹ nước họ đến tham dự hội nghị. Việt Nam có Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh thuộc Viện thẩm mỹ Khơ Thị tham gia sự kiện này.

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh chụp ảnh lưu niệm cùng giáo sư  Yong Ju Jang tại Hội nghị phẫu thuật quốc tế.

Tại hội nghị, bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp nghe và thực hiện ca phẫu thuật bằng phương pháp nâng mũi Nose Reshaping và nhận được thư chứng nhận chuyển giao công nghệ này từ Giáo sư, bác sĩ Yong Ju Jang.

Có khá nhiều khách hàng thất bại trong lần nâng mũi S-Line đầu tiên với các tình trạng như: méo lệch mũi, đầu mũi quá dài hoặc quá to… Nguyên nhân là vì chất liệu sụn trên cơ thể vốn đã “khó” cắt gọt, mức độ nhiều ít của sụn tự thân mỗi người đều khác nhau, khiến cho thao tác thực hiện xảy ra sai lệch.

Với sụnNose Reshaping, các bác sĩ có thể dễ dàng kiểm soát số lượng sụn độn cấy vào khuôn mũi của bạn, thao tác thực hiện chính xác đến từng cm, cho dáng mũi đẹp ngay từ lần phẫu thuật đầu tiên.

Gõ caption vào đây

Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh trực tiếp nghe và thực hiện ca phẫu thuật bằng phương pháp nâng mũi Nose Reshaping.

Phương pháp nâng mũi Nose Reshaping đang được nhân rộng trên hầu hết các quốc gia châu Á. Tại Việt Nam, bạn có thể thực hiện phương pháp này tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Tìm hiểu chi tiết công nghệ Nose Reshaping tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566; 6253 5566. Hotline: 0933 888 515.
Website: www.vienphauthuat.com hoặc www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Phương pháp nâng mũi Nose Reshaping - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,081,649       5/684