Phong cách

Tạm biệt da rạn, chảy xệ sau một tuần

Giúp eo trở nên thon gọn và xóa mờ rạn da sau một khoảng thời gian ngắn đã không còn là vấn đề nan giải.

Sau niềm vui được đón nhận thiên chức làm mẹ, có khoảng 80% phụ nữ phải đối mặt với tình trạng mỡ thừa, chảy xệ và rạn da bụng khiến nhiều người cảm thấy mặc cảm, tự ti.

Để giúp những bà mẹ sau sinh nhanh chóng hồi phục sắc vóc và lấy lại vòng eo gọn đẹp, phẳng phiu, săn chắc như thời còn con gái, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury mang tới bộ đôi công nghệ thẩm mỹ mới gồm: hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe và tái tạo da bụng bằng liệu trình cấy collagen.

Gõ caption vào đây

Cả 2 bước Cavi-Deluxe và cấy collagen đều không cần tác động dao kéo nên không gây đau.

Khi mang thai, vì phải nạp nguồn năng lượng gấp nhiều lần để nuôi dưỡng thai nhi, việc những người mẹ bị phát tướng sau sinh là không thể tránh khỏi, đặc biệt là vùng bụng tập trung rất nhiều mỡ thừa. Tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe còn hạn chế, chị em không thể ăn kiêng hay tập thể thao quá độ, càng không thể dùng thuốc hoặc làm phẫu thuật hút mỡ nếu không muốn gặp phải những biến chứng hậu sản khó lường.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe phù hợp cho các bà mẹ sau sinh vì không cần tác động phẫu thuật nguy hiểm. Công nghệ sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học nhịp nhàng lên thành da bụng để bắn vỡ những tế bào mỡ khu trú dưới da, ngay cả những tế bào ở tầng sâu và vùng bị nặng cũng sẽ được phá hủy thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Gõ caption vào đây

Hiệu quả giảm mỡ hết rạn sau một lần thực hiện.

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ này sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể, tương đương với việc giảm từ 8cm đến 20 cm vòng bụng, giúp những vòng eo sồ sề của bà mẹ trở lại thon gọn nhanh chóng.

Khi mang thai, da bụng của phụ nữ phải căng lên rất nhiều để bao bọc thai nhi nên dẫn đến hiện tượng đứt gãy, hư tổn những mạch collagen bên dưới da, làm xuất hiện những dấu vết rạn nứt da xấu xí. Mặt khác, sau khi sinh, da bụng trở lại tình trạng rỗng và xẹp xuống, chùng nhão và xếp ly bèo nhèo, ngấn mỡ.

Để xử lý tình trạng này, những tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe khi hút mỡ đã phần nào làm săn chắc và cải thiện đến 80% tình trạng rạn da. Song để lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, săn chắc, phái đẹp cần đến một sự trợ giúp toàn diện và lâu dài hơn của công nghệ cấy collagen. Với công nghệ này, những sợi collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học siêu an toàn khi được cấy vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hoặc bị rạn nứt để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ, kích thích sản sinh collagen và làm chỗ bám của hệ thống collagen được sinh mới.

Gõ caption vào đây

Dencos Luxury cam kết hiệu quả và bảo hành không tích mỡ trở lại.

Sự phục hồi của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng đỡ cấu trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ những vết rạn, giúp chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng phịu, săn chắc như chưa trải qua hành trình vượt cạn. Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tạm biệt da rạn, chảy xệ sau một tuần - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,081,719       1/699