Phong cách

Cận cảnh 30 phút xóa 95% nám

Thế hệ laser mới và tiên tiến của Mỹ - Laser Revlite đã mang lại tín hiệu tích cực cho những người bị nám và tàn nhang.

Quy trình trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite của chị Nguyễn Mai Hương (35 tuổi, Hà Nội) do thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý điều trị sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về thực tế trị nám đúng cách, nhanh chóng, hiệu quả. Với công nghệ hiện đại và trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ, các vết nám và tàn nhang tồn tại gần 20 năm trên gương mặt chị Hương đã được loại bỏ.

polyad

Chị Hương được bác sĩ Vũ Ngọc Quý (bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa) thăm khám tình trạng da. Chị bị tàn nhang do di truyền và nám xuất hiện đậm sau khi sinh 2 con.

polyad

Với sự phân tích từ máy soi da Visia hiện đại của Mỹ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý đánh giá nền da của chị Hương khá khỏe mạnh do thói quen sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Tuy nhiên, mật độ nám, tàn nhang nhiều, xuất hiện khắp mặt và khá đậm màu. Từ đó, bác sĩ thiết kế cho chị Hương một liệu trình trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite trong 5 buổi.

polyad

Chị Hương được y tá tẩy trang và bôi kem tê bề mặt, giúp chị có cảm giác dễ chịu trong 10 phút điều trị.

polyad

Bác sĩ điều chỉnh linh hoạt bước sóng, năng lượng phù hợp với đặc trưng của nốt nám hay tàn nhang. Laser Revlite sử dụng nhiệt năng cao, đi xuyên qua da và xóa chính xác các các đốm nám, tàn nhang, không phát nhiệt ở vùng da khác, nên không làm bỏng da. Các nốt tàn nhang sẽ theo tiến trình: đóng vẩy, bong ra và biến mất. Đối với các vết nám được bắn laser sẽ mờ dần qua các buổi. Xem thêm cơ chế trị nám, tàn nhang thông minh của Laser Revlite tại đây.

polyad

Sau hơn 5 phút chiếu tia laser, chị Hương được đắp gạc lạnh làm mát và bổ sung nước cho da, giúp da mềm mại hơn. Bước chiếu ánh sáng của công nghệ quang động đỏ tiếp sau đó có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tái tạo tế bào, tăng hiệu quả xóa đốm nám, tàn nhang. Đây là bước chăm sóc da độc quyền tại Saigon Smile Spa. Xem thêm lời khuyên của bác sĩ khi trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite tại đây.

polyad

Kết thúc 5 buổi điều trị, tàn nhang trên gương mặt chị Mai Hương được xóa bỏ, vết nám mờ đến 95%. Xem cụ thể quy trình này  tại đây.

polyad

Chị Mai Hương chia sẻ niềm vui, sự tự tin sau khi điều trị thành công nám và tàn nhang tại Saigon Smile Spa.

Tại Việt Nam, Hệ thống Saigon Smile Spa là đối tác của hãng Laser Revlite Mỹ. Từ 10/4 đến 30/4, khách hàng được khuyến mãi 20-30% cho dịch vụ trị nám, tàn nhang bằng Laser Revlite.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cận cảnh 30 phút xóa 95% nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,878,802       50/1,214